Diễm My 9X, Lê Khánh: Kiều nữ kiêu kỳ và trợ lý 'mê trai'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm My 9X, Lê Khánh: Kiều nữ kiêu kỳ và trợ lý 'mê trai'

Trong Tốc độ và đường cong, Diễm My 9X sẽ vào vai một nàng kiều nữ đỏng đảnh, kiêu kỳ, còn Lê Khánh sẽ vào vai cô trợ lý rất si mê... trai đẹp.

19/12/2014 02:32 PM
1,316

Một ngày đẹp trời, bởi một nguyên nhân đặc biệt, cô gái bán bánh mì trở thành... trợ lý đặc biệt cho một kiều nữ vô cùng kiêu kỳ... Và cũng chính vì thế mà mối quan hệ giữa Đan Trinh và Tina luôn tạo ra hàng loạt tiếng cười cho khán giả.

Lê Khánh khoe váy "siêu độc" trong phim về "siêu xe"

Một lần nữa, Lê Khánh lại có được một vai hài duyên dáng với dòng phim điện ảnh. Bằng khả năng hài hước hóm hỉnh, Lê Khánh đã thổi vào cho vai diễn Tina một sức sống rất riêng biệt và độc đáo.

Vốn là một cô gái bán bánh mì bất ngờ được tuyển làm trợ lý riêng cho Đan Trinh - một kiều nữ nổi tiếng của Sài thành nên Tina đã vô tình tạo ra vô vàn tình huống khó đỡ. Không có chuyên môn của một trợ lý nhưng bằng sự lanh lẹ có phần... "đoản hậu" của mình, Tina đã giúp Đan Trinh thoát khỏi nhiều tình huống oái ăm bằng những cách không giống ai.

 - Ảnh 1

Tina (Lê Khánh) - cô trợ lý rất si mê... trai đẹp.

Chính vì thế, cô vẫn là một trợ lý đắc lực cho Đan Trinh và rất được yêu quý. Tuy nhiên, Tina lại là một cô gái rất si mê... trai đẹp. Thế nên nhiều lần, vì sở thích này mà cô đã gặp không ít rắc rối.

Có thể nói, khác hẳn với những hình ảnh có phần khác lạ trên poster chính thức của phim, hình tượng của Tina trong phim luôn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 - Ảnh 2

Trong đó có cả hình ảnh cô mang theo chiếc váy “siêu độc” phủ kín cả chổ ngồi và khiến Đan Trinh “sốc” vì ngạc nhiên. Đây chính là một chi tiết rất thú vị được Lê Khánh chuyển tải rất thành công để tạo nên tính cách đặc biệt cho nhân vật Tina. Điều này hoàn toàn chính xác với câu nói mà mọi người thường dành cho cô: “Ở đâu có Lê Khánh, ở đó có tiếng cười”.

 - Ảnh 3

Nói về vai diễn thú vị này, đạo diễn Phan Minh cho biết: “Lê Khánh là một cô gái rất thú vị. Cô ấy luôn biết mình đang làm gì và sẽ nhận được gì tương xứng. Vì thế nên những cảnh quay của Lê Khánh luôn mang lại cảm giác rất an toàn cho tôi. Tina sẽ là một vai diễn mới đầy thú vị mà Lê Khánh mang lại cho khán giả khi xem phim”.

Diễm My 9X - nàng kiều nữ đỏng đảnh

Có một mối quan hệ sâu xa với Việt nhưng Đan Trinh luôn cảm thấy một điều rất kỳ quái từ người đàn ông mình yêu... Tình cảm Việt dành cho Đan Trinh rất kỳ lạ. Lúc gần gũi nhưng đôi khi lại rất xa vời và điều này khiến cô vô cùng đau khổ...

Cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9X trong 'Tốc độ và đường cong'

Xinh đẹp, kiêu ngạo và luôn được săn đón nhưng Đan Trinh luôn bỏ ngoài tai tất cả. Cuộc sống của cô là Việt, là đường đua và những màn ăn mừng chiến thắng cùng với người yêu.

Nhưng kể từ khi NIN xuất hiện, mọi thứ bắt đầu thay đổi một cách đột ngột. Việt không còn là Việt nữa khi vướng vào vô số rắc rối, Tina thì như bị NIN hớp hồn, trong khi NIN lại luôn dành cho Đan Trinh những hành động vô cùng khó hiểu.

 - Ảnh 4

Diễm My 9X chia sẻ: “Thực sự vai Đan Trinh là một vai khó với tôi khi nhân vật mang trong mình quá nhiều cảm xúc phức tạp. Ngay cả thân thế của Đan Trinh cũng đã là một điều bí mật lớn mà không phải ai cũng biết được.

Việc làm sao để nhân vật này vừa cuốn hút, vừa quyến rũ, vừa kiêu kỳ, lạnh lùng những cũng lại rất... tình cảm, gần gũi khi được trở về với chính bản thân là bài toán khó mà tôi phải giải được. Rất may là mọi việc đã diễn ra rất suôn sẻ”.

 - Ảnh 5

Bên cạnh cô luôn là Tina - một nữ thư ký rắc rối và thích “nổi hơn cô chủ”. Một điều oái ăm là Tina do chính tay cô chọn một cách... ngẫu nhiên. Nhưng đây cũng là người có thể thấu hiểu nội tâm của cô nhất trong cuộc sống.

 - Ảnh 6

Tina gần như là một phần không thể biểu hiện ra bên ngoài của Đan Trinh. Chính vì vậy mà 2 cô gái luôn gắn liền như hình với bóng trong phần lớn các cảnh phim. Từ các màn chặt chém đối thủ cho đến hỗ trợ nhau để cùng thoát ra những mớ lộn xộn do chính họ tạo ra.

 - Ảnh 7

Đứng giữa mối quan hệ giữa Việt và NIN, Đan Trinh sẽ xử lý ra sao? Liệu với sự giúp sức của Tina, kiều nữ Đan Trinh sẽ thành công trong mọi việc và đạt được mục đích của mình trong mối quan hệ với Việt – một chủ gara ô tô và cũng là một tay đua xe nổi tiếng?

Hãy cùng chờ đón câu trả lời trong mùa Giáng sinh 2014 với bộ phim Tốc độ và đường cong. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/12.

Tiểu Phong

Xem thêm: Ơn giời, cậu đây rồi!: 4 trưởng phòng mặc váy nhảy samba

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý