Diễm My 9X mộc mạc qua "góc máy" hotboy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm My 9X mộc mạc qua "góc máy" hotboy

(Ngoisao.vn) – Hình ảnh của Diễm My 9X dưới ống kính của hotboy Thiên Minh là một cô gái mộc mạc, giản dị. Cô có những nét suy tư trong ánh mắt sâu thẳm, nhưng ẩn sâu dưới mái tóc thả tự nhiên, dưới nụ cười dịu dàng e lệ...

12/07/2014 10:04 PM
2,213

Thiên Minh từng là ca sĩ, khá nổi những năm trước, hiện tại anh đã chuyển sang làm nhiếp ảnh gia tự do. Bộ ảnh “My through his lens” (My dưới ống kính của anh) do Thiên Minh ghi lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng và tự nhiên nhất của Diễm My 9X được chụp rất ngẫu nhiên và hạn chế tối thiểu bất kì sự sắp đặt nào.

Thiên Minh và Diễm My 9X cũng là hai người bạn lâu năm, lần này hợp tác với My không phải là dự án nghệ thuật hay quảng cáo nào mà với tư cách nhiếp ảnh - người mẫu, cả hai chia sẻ đều có sự lạ lẫm nhưng thích thú với một ý tưởng chụp ảnh rất khác, rất mới.

Trở lại với bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp “mộc”, Diễm My 9X đang bắt đầu thay đổi hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính hơn. Diễm My 9X vừa hoàn thành khoá học quân sự ở trường để có thể lấy bằng tốt nghiệp đại học, trong thời gian tới cô gái 24 tuổi này sẽ xuất hiện trong một dự án phim điện ảnh hành động mới. 

Photo: Thiên Minh
Clothing: Lam Boutique

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý