Diễm My 9x, Phương Trinh Jolie diện đồ đôi như “song sinh”

msstit msstit @msstit

Diễm My 9x, Phương Trinh Jolie diện đồ đôi như “song sinh”

(Ngoisao.vn) – Tối qua (10/9), hai nữ diễn viên gây bất ngờ cho mọi người khi diện trang phục giống nhau và rạng rỡ đến dự buổi khai trương ở một cửa hàng thời trang tại TP.HCM.

11/09/2014 10:40 AM
3,627

Theo đó, Diễm My 9x xuất hiện trẻ trung trong lớp váy ngắn dáng suông, có họa tiết hình trái tim xanh nổi bật trên nền chất liệu trắng. Đi cùng trang phục là chiếc túi hiệu tone hồng bắt mắt.

Đồng nhất với Diễm My, Phương Trinh Jolie không kém phần điệu đà khi khoác lên người bộ váy trắng họa tiết hình trái tim đỏ, kết hợp “tone – sur – tone” với túi hàng hiệu sang trọng.

Là bạn bè cũng đồng thời là đồng nghiệp khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim, nên Diễm My và Phương Trinh rất thân thiết. Cả hai trò chuyện vui vẻ và không ngừng tạo dáng xinh xắn trước ống kính.

Diễm My, Phương Trinh cũng là một trong những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Nếu trước đây, Diễm My 9x tạo cho mình hình ảnh dễ thương, trong sáng, thì hiện tại, cô gây ấn tượng qua phong cách ăn mặc táo bạo, quyến rũ.

Riêng Phương Trinh, cô sở hữu giọng hát tốt, gương mặt ăn ảnh, cộng thêm diễn xuất không kém những diễn viên chuyên nghiệp. Sau thời gian miệt mài đóng phim, cô cũng vừa trở lại với âm nhạc bằng nghệ danh Phương Trinh Jolie, và theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng hơn trước.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác tại sự kiện:


Mâu Thanh Thủy


Minh Triệu


Thanh Thảo


Như Vân


Lan Khuê


Kiều Ngân


Mâu Thủy, Khanh Ty


Diệu Huyền, Thu Hiền


Trung Cương


Cùng các khách mời tại sự kiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý