Diễm My 9X thay hai bộ đầm trong talkshow 'Làm đẹp cùng sao'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm My 9X thay hai bộ đầm trong talkshow 'Làm đẹp cùng sao'

Diễm My 9X chọn 2 bộ trang phục đơn giản những rất sang trọng tìm đến Salon Thương Bellla để làm đẹp cho mái tóc của mình.

28/07/2015 02:58 PM
538

Bận rộn với phim trường và những dự án nghệ thuật, thời gian qua Diễm My 9X dường như kín lịch, cô không còn thời gian cho việc làm đẹp bản thân, đặc biệt là chăm sóc mái tóc. Tận dụng ngày cuối tuần để làm mới hình ảnh, Diễm My muốn mái tóc mình trông gợi cảm, duyên dáng hơn cô nhờ Vũ Hồng Thương tư vấn và làm mới mái tóc. Kiểu tóc được thiết kế theo “gu” uốn nhẹ, xoắn bồng bềnh tạo cho gương mặt sáng, thanh tú và vô cùng quyết rũ. Cũng trong buổi làm đẹp này, nữ diễn viên 9X và doanh nhân Vũ Hồng Thương được kênh truyền hình HTV1 mời ghi hình làm khách mời trong Talkshow “làm đẹp cùng sao” ngay “phim trường” là salon của Thương Bellla.

diem-my-9x-287-3-ngoisao 9

diem-my-9x-287-4-ngoisao 8

diem-my-9x-287-5-ngoisao 7

Diễm My 9X thay hai bộ đầm khi đến làm tóc tại Thương Bellla

Trong bộ đầm hồng kín đáo, sang trọng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Diễm My 9X tự tin và gần gũi chia sẻ cảm xúc của mình về cách chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ cũng như bí quyết “chiều chuộng” mái tóc… Diễm My chia sẻ: Cô rất thích để kiểu tóc xoăn nhẹ, đẹp duyên như thế này, và phụ nữ thì việc làm đẹp là nhu cầu không thể để mỗi ngày là một niều vui và hạnh phúc.

diem-my-9x-287-8-ngoisao 4

diem-my-9x-287-9-ngoisao 3

diem-my-9x-287-10-ngoisao 2

Cũng về chủ đề về làm đẹp và chăm sóc tóc, cô doanh nhân 8X Vũ Hồng Thương thì lại chia sẽ những bí quyết chuyên sâu hơn. Đối với tóc, những sản phẩm chăm sóc tóc được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tuy nhiên việc lạm dụng hóa chất quá nhiều cũng sẽ gây tác dụng phụ cho tóc. Một mái tóc đẹp, khỏe, các tinh chất có từ thiên nhiên. Một trong những sản phẩm được chiếc xuất từ thiên nhiên rất gần gũi với chúng ta xuất hiện gần đây trên thị trường đó là tinh dầu bưởi. Nó được xem như là “thần dược” hóa giải mọi vấn để về vẻ đẹp của tóc.

diem-my-9x-287-6-ngoisao 6

diem-my-9x-287-11-ngoisao 1

diem-my-9x-287-12-ngoisao 0

Với suy nghĩ đó, cùng với chuyên môn lâu năm trong ngành tóc, gần đây cô gái trẻ, doanh nhân Vũ Hồng Thương đã ra mắt sản phẩm tinh dầu bưởi, được chiết xuất 100% từ vỏ bưởi nguyên chất. Sự kiện ra mắt sản phẩm tinh chất dầu từ vỏ bưởi này như là một món quà vô giá có từ thiên nhiên cho cách làm đẹp và chăm sóc tóc mà trước nay ta chưa biết đến hoặc bị lãng quên…

diem-my-9x-287-1-ngoisao 11

diem-my-9x-287-2-ngoisao 10
Photo: Louis Phan

Mặc dù mới ra mắt trên thị trường nhưng tinh dầu bưởi của Thương Bella được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính công dụng và hiệu quả. Chia sẽ về công dụng của tinh dầu bưởi Thương Bellla, cô chủ Vũ Hồng Thương cho biết: Tinh dầu bưởi sẽ làm bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc tóc của mình. Công dụng chính tinh dầu bưởi giúp kích thích mọc tóc, là một sản phẩm giúp giảm hiện tượng rụng tóc vô cùng hiệu quả đã được sử dụng từ trước đến nay, sản phẩm sử dụng được với tất cả mọi người đặc biệt là với phụ nữ sau khi sinh, đặc trị chứng hói đầu ở nam giới. Tinh dầu bưởi còn có tác dụng phục hồi tóc bị hư tổn, giảm xơ gãy, giúp tóc chắc khỏe và dưỡng tóc giúp tóc mượt mà tự nhiên không bết như các loại tinh dầu khác… Cách sử dụng tinh dầu bưởi cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chấm 1-2 giọt tinh dầu bưởi vào đầu ngón tay, sau đó massage đều lên da đầu, để cho tóc khô tự nhiên mà không cần gội lại bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên từ 2-3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn một mái tóc suôn mềm, mượt nhất….

Thương Bella Hair Spa

264 Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú

https://www.facebook.com/thuongbellahairspa

https://www.facebook.com/tinhdaubuoithuongbella

Facebook: https://www.facebook.com/thuongbella264

ĐT: 0919103233

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý