Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi"

biettuot biettuot @biettuot

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi"

(ĐSPL) – Mặc dù mưa to nhưng Diễm My vẫn bất chấp thời tiết đến tham dự buổi ra mắt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Cô xuất hiện với chiếc đầm vàng thu hút mọi ánh nhìn.

29/07/2015 01:38 PM
672

Vốn là một khán giả trung thành của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi cũng như ái mộ Tom Cruise vì vậy Diễm My 9x đã bất chấp mưa to gió lớn vào chiều tối qua (28/7) để đến tham dự buổi ra mắt phim Nhiệm vụ bất khả thi phần 5.

Nữ diễn viên chọn trang phục là chiếc đầm vàng cách điệu nhã nhặn, nữ tính của nhà thiết kế Lâm Gia Khang để tới tham dự sự kiện. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng 9X này đã thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người có mặt tại buổi công chiếu.

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi" - Ảnh 1Phóng to

Là khán giả trung thành của loạt phim hành động siêu mạo hiểm này, Diễm My không thể nào rời mắt khi theo dõi phần 5 của bộ phim. Việc theo sát và xem nhiều bộ phim cũng là cách đơn giản để cô có thể học hỏi và rút kinh nghiệm trong nhưng vai diễn của mình. Bên cạnh đó, là một người ái mộ nam diễn viên Tom Cruise, cô cũng muốn học hỏi qua cách diễn xuất, đặc biệt là biểu hiện thông qua ánh mắt.

“Là một diễn viên, ngoài những vai diễn của bản thân thì việc theo sát và xem nhiều bộ phim khác cũng là một cách học hỏi về kinh nghiệm diễn xuất rất hữu ích. My vốn được gắn liền với những vai diễn đời thường, hiền lành, thế nên những bộ phim hành động kịch tính đặc biệt thu hút sự quan tâm của My. Đặc biệt là Tom Cruise, sức khoẻ cũng như cách diễn xuất của nam diễn viên này trong loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi khiến ai cũng phải thán phục. Điều quan trọng nhất của diễn xuất là biểu hiện thông qua ánh mắt, đây là điều My luôn cố gắng học hỏi để trau dồi cho các vai diễn của chính mình!”, Diễm My chia sẻ.

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi" - Ảnh 2Phóng to

Thời gian gần đây, Diễm My khá tất bật với dự án phim hài hành động Kungfu Phở do cô thủ vai chính. Đây cũng là một trong những vai diễn có tính cách đầy khác biệt của Diễm My. Bởi vậy, việc xem những bộ phim hành động kịch thích như thế này sẽ giúp cô có thể học hỏi để “lột xác” trong diễn xuất, thoát khỏi những vai diễn đời thường, hiền lành.

Một vài hình ảnh của Diễm My tại buổi ra mắt phim:

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi" - Ảnh 3Phóng to

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi" - Ảnh 4Phóng to

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi" - Ảnh 5Phóng to

Diễm My 9x thu hút mọi ảnh nhìn tại "Nhiệm vụ bất khả thi" - Ảnh 6Phóng to

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý