Diễm My diện váy hở táo bạo ra mắt phim “Tốc Độ & Đường Cong”

msstit msstit @msstit

Diễm My diện váy hở táo bạo ra mắt phim “Tốc Độ & Đường Cong”

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên 9x trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm trong lớp váy khoe hình thể đầy quyến rũ.

23/12/2014 12:03 PM
7,281

 

Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ, Diễm My lập tức kéo sự chú ý của đông đảo khách mời và khán giả có mặt qua nhan sắc lộng lẫy. Đặc biệt, với chiếc váy tông đen “cut out” được thiết kế cắt xẻ tinh tế ở phần ngực và hông, tạo điểm nhấn bằng những đường dây đỏ bắt mắt, giúp cô khoe trọn những đường cong gợi cảm cùng làn da trắng nổi bật, trong buổi công chiếu phim “Tốc Độ & Đường Cong”.

Đảm nhận vai diễn là một người mẫu xinh đẹp (Đan Trinh) nhưng không gặp thời, mồ côi từ nhỏ và có cuộc sống khá phức tạp. Nhân vật của Diễm My luôn thể hiện mình mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn và khôn ngoan, nhưng thật ra lại yếu đuối và ngây thơ. Đan Trinh yêu Việt (Khương Ngọc) vô điều kiện, vì anh là thần tượng của cô và cô sẵn sàng làm tất cả cho tình yêu của mình.

Tưởng chừng như sau vai phụ để lại nhiều tình cảm trong “Mỹ Nhân Kế”, Diễm My có dấu hiệu xa rời điện ảnh một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, đó chỉ là cuộc nghỉ ngơi của cô diễn viên 9x, để cho ra đời các dự án điện ảnh lớn trong năm nay bao gồm: “Để Hội Tính”, “Tây Du Ký Hậu Truyện”, và đặc biệt là “Tốc Độ & Đường Cong”.

Tốc Độ & Đường Cong” sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24.12.2014.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:


Lê Khánh


Lê Khánh - Thu Trang


MC Quỳnh Chi


Khương Ngọc - Quế Vân


Anh Thư


Trang Pháp


Yu Dương


Giáng My


"Tốc Độ & Đường Cong" - bộ phim đầu tiên về siêu xe của Việt Nam,

hứa hẹn sẽ "gây sốt" khán giả trong mùa Giáng sinh năm nay.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý