Diễm My sexy hết cỡ với đầm đen

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Diễm My sexy hết cỡ với đầm đen

(2Sao) Nữ diễn viên tận dụng tối đa cơ hội khoe da thịt trong buổi họp báo ra mắt Đại Thủy Chiến với chiếc đầm không thể gợi cảm hơn.

05/09/2014 12:35 PM
4,388

Tối qua (4/9), bộ phim hành động/ sử thi có doanh thu cao nhất mọi thời đại  Đại Thủy Chiến của điện ảnh Hàn Quốc đã chính thức được công chiếu tại Việt Nam. Sự kiện thảm đỏ trang trọng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của giới truyền thông cùng nhiều ngôi sao ngành giải trí như người mẫu Hà Thu, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hà Min, Min St.319, Diễm My, Đức Tuấn….. Đặc biệt, tại buổi ra mắt còn có sự góp mặt của ông Chang Bok Sang – Chủ tịch tập đoàn CJ tại Việt Nam, ông Park Noh Wan – Công Sứ Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam; Bà Ngô Phương Lan - Cục Trưởng Cục Điện Ảnh Việt Nam và các quan khách người Hàn Quốc và Việt Nam.

Xuyên suốt 128 phút của Đại Thủy Chiến đã tái hiện lại cuộc chiến đấu ngoan cường và quyết liệt của hải quân Triều Tiên trước quân đội Nhật Bản vào cuối tháng 10 năm 1597. Trong hoàn cảnh đầy nguy nan, chỉ còn lại 12 chiến thuyền cùng đội ngũ binh sĩ hoảng sợ và tuyệt vọng, đô đốc Yi Sun Shin vẫn bình tĩnh suy tính sách lược, kiên cường đối phó và giành lấy chiến thắng tưởng chừng như không thể.

Kể từ khi khởi chiếu tại Hàn Quốc, bộ phim Đại Thủy Chiến đã xác lâp một loạt kỷ lục mới: doanh thu cao nhất trong ngày đầu tiên ra mắt (4,57 triệu USD), bộ phim đầu tiên thu hút hơn 1 triệu lượt xem trong một ngày, đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé 4 tuần liên tiếp. Tính đến nay, tại Hàn Quốc,  Đại Thủy Chiến đã trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt xa vị trí thứ 2 là Avatar.


Trong buổi ra mắt phim, Diễm My diện chiếc đầm gợi cảm khoe được nhiều lợi thế
của vóc dáng săn chắc, quyến rũ.








Với lợi thế có vóc dáng đẹp, Diễm My "chuyên trị" những bộ cánh gợi cảm
và dài thướt tha.



Đức Tuấn là một fan trung thành của những bộ phim hành động và dã sử.


MC Ngọc Trai.


Ca sĩ Khải Anh, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung.


Ca sĩ Dương Hoàng Yến.


Ca sĩ Nam Cường.


Ca sĩ Hồng Phước


Trần Trung và Kim Ngân Next Top


Ca sĩ Mint của St319.
T.A.
Ảnh: CGV
da thịt buổi họp cơ hội Diễm My diễn viên đầm gợi cảm họp báo không thể ra mắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý