Điểm nhạy cảm mới cho màn dạo đầu

sakura1 sakura1 @sakura1

Điểm nhạy cảm mới cho màn dạo đầu

Hãy tác động tới những vùng nhạy cảm mới để có thêm nhiều cảm giác hơn.

01/11/2012 10:46 AM
5,532

Phát hiện mới chỉ ra rằng một số bộ phận của cơ thể bạn nhạy cảm đến mức đáng ngạc nhiên. Những tác động mơn trớn hay động chạm vào chúng sẽ giúp cả bạn và đối phương có được khoái cảm rõ rệt.

Có thể, bạn và chàng có một vài bí quyết hoặc những “điểm G bí mật” cho riêng mình để đảm bảo cho cả hai đều được “đốt nóng” và sẵn sàng cho một sự khởi đầu tốt đẹp. Đối với một số người, họ luôn gò bó quan điểm của mình ở những vị trí cũ như vành tai, đầu nhũ hoa… để tạo kích thích. Quan niệm đó không sai, nhưng tại sao bạn không thử khám phá những vị trí mới lạ hơn? Lori Buckley, Tiến sĩ về các liệu pháp tình dục ở Pasadena, California đã khẳng định:  "Khi bạn chạm vào một bộ phận nhiều lần đến nỗi trở nên quen thuộc, cơ thể của bạn sẽ học được cách thích nghi, và lâu dần nó sẽ không còn cảm thấy bị hấp dẫn khi chịu tác động."

Vì vậy, để tìm kiếm những bí quyết mới, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia về khúc dạo đầu và  tìm ra những khu vực dễ bị kích thích để mang lại cảm hứng ái ân. Hãy đọc để tìm hiểu và “khai thác” chúng.

Biên giới siêu nhạy quanh môi

Có thể bạn biết làm thế nào để hôn nhưng có lẽ bạn không biết đến một máy phát tín hiệu bí mật mà ít ai trong chúng ta ngờ tới là các dây thần kinh miệng, xung quanh mép của bạn.

"Khu vực này cực kỳ nhạy cảm để liên lạc, nhưng nó thường bị bỏ qua vì hầu hết mọi người tập trung mơn trớn đôi môi đầy đặn", Rachael Ross, nhà nghiên cứu lâm sàng về tình dục học cho biết. Nếu bạn thử miết nhẹ ngón tay của bạn xung quanh các cạnh của miệng (như khi bạn đang đặt chì để kẻ môi), bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác rất khác lạ, có chút gì đó như bị nhột, nhưng cũng lại rất rạo rực như được mơn trớn.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ phải liếm xung quanh miệng của chàng để mang đến cho bạn tình xúc cảm, điều này có thể sẽ rất tồi tệ. Thay vào đó, hãy hôn anh ấy như bình thường, sau đó sử dụng đầu của lưỡi của bạn để lần theo các cạnh của môi trên của chàng một cách nhẹ nhàng. Thu lưỡi của bạn trở lại và tinh nghịch hôn anh ta một lần nữa, lần này hãy tiến theo biên giới của môi dưới. Tiến sĩ Ross đã khẳng định về việc này; “Theo tiềm thức, chàng sẽ cảm thấy như lưỡi của bạn xoáy xung quanh đầu "cậu nhỏ" của chàng vậy”.

 - 1

Vùng quanh môi là một khu vực nhạy cảm để tăng hứng khởi cho cuộc "yêu" (Ảnh minh họa)

Phần trũng xuống giữa cổ và ngực

“Toàn bộ khu vực giữa cằm và vai của bạn là một khu vực dễ bị kích thích mang lại những xúc cảm về tình dục, nhưng có một điểm đến sẽ “châm ngòi nổ” tốt hơn bất kỳ phần nào khác, đó chính là phần hõm xuống nơi cổ kết nối với xương đòn" Leah Millheiser, giám đốc y học tình dục nữ tại Trung tâm y tế Stanford từng phát biểu trong nghiên cứu của mình. "Da tại khu vực đó mỏng hơn và không có quá nhiều mô mỡ bên dưới. Bởi vậy cảm giác sẽ mạnh mẽ hơn." Nói cách khác,chỉ những động chạm nhẹ vào khu vực này cũng mang lại hiệu quả kích thích tốt hơn nhiều lần so với những khu vực khác.

Tại sao bạn không thử hôn xuống cổ chàng, kéo theo tay của bạn trượt xuống, ngón tay giữa từ bờ vai nhẹ nhàng mơn trớn phần trũng giữa cổ và ngực, kéo dài và xoáy ngón tay của bạn trong một chuyển động tròn đều và chậm. Sau đó, di chuyển miệng của bạn xuống, hôn nhẹ nhàng và sử dụng chính hơi thở của bạn để làm ấm khu vực này.

"Sự kết hợp của sức nóng và những va chạm giúp thư giãn cơ thể và khởi động lại bạn". Tương tự như vậy, nếu chàng của bạn chạm vào khu vực này, toàn bộ ngực của bạn, bao gồm cả nhũ hoa cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn, làm tăng thêm khoái cảm".

Đường cong bên hông

Vùng từ phía dưới của khung xương sườn tới hông là khu vực có hệ thống dây thần kinh mạnh mẽ, khi bị kích thích, chúng tạo tín hiệu kết nối trực tiếp đến âm vật hay dương vật. "Khi bạn chạm vào khu vực này, nó phản xạ gây ra kích thích cho các cơ bắp vùng xương chậu ở cả nam giới và , làm tăng hưng phấn", Tiến sĩ Ross đã khẳng định.

Có thể bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn ở khu vực này bởị thường thì những đường cong dễ tạo sức hấp dẫn hơn so với các địa điểm khác. Bắt đầu  dùng đôi tay bạn mơn trớn nhẹ nhàng bên dưới xương sườn, hoặc cũng có thê thay thế đôi bàn tay của bạn bằng những nụ hôn (áp dụng áp lực nhiều hơn bình thường bằng đôi môi của bạn) sau đó nhẹ nhàng tiến dần xuống đến xương hông.

"Đối với chàng,bạn có thể thấy tinh hoàn và dương vật gần như bị kích thích ngay sau đó. Và bạn sẽ cảm thấy các cơn co thắt trong thành âm đạo và âm vật nếu như bạn tình cũng lam  như vậy đối với bạn."  Đó là nhận xét của các chuyên gia về tình dục.  Bên cạnh đó, hành động mơn trớn này có thể mang lại hai lợi ích: Nó không chỉ đem đến cho bạn khoái cảm trong thời điểm đó, những cơn co thắt vùng xương chậu còn tạo ra một sự chuẩn bị tích cực cho sự cực khoái ở giai đoạn sau.

 - 2

Phần trũng giữa cổ và ngực cũng là một điểm nhạy cảm cần "chăm sóc" (Ảnh minh họa)

Những điểm gồ ghề trên lưng

Bắt đầu ở bả vai, di chuyển tay của bạn xuống phía dưới hông  trong một chuyển động theo vòng tròn, nhẹ nhàng thu hẹp các vòng xoắn ốc theo chuyển động của ngón tay. Khu vực này rất dễ bắt tín hiêu, nếu biêt cách tận dụng,chỉ là va chạm nhẹ nhất cũng có thể khiến ta có cảm giác ớn lạnh khắp cơ thể.

Một ý tưởng khác, bạn cũng có thể cọ nhẹ gò má của bạn vào vùng da này một cách bất ngờ để  kích thích tiết hoocmon dopamine gây hứng thú. Sau đó, nhẹ nhàng hôn và đưa lưỡi của bạn dọc theo lưng. Bạn cũng có thể dùng chính đuôi  tóc của mình chọc nhẹ lên da chàng, sau đó cào nhẹ bằng móng tay để làm tăng  thêm cảm giác.

“Con đường mòn” trên đùi

Tiến sĩ Millheiser đã khẳng định: “Một trong các dây thần dễ phản ứng nhất trong cơ thể nằm ở phía trên của đùi trong. Nó được gọi là dây thần kinh ilioinguinal, và là phương tiện cực kỳ nhạy cảm để liên lạc với não bộ ".

Trong thực tế, đây thường là vị trí chúng ta cham tới gần như cuối cùng ở khúc dạo đầu. Hãy bắt đầu bằng cách liếm ngón tay của bạn (sự ướt át dễ tăng cảm giác  kích thích) và từ từ miết nhẹ ngón  tay  từ giữa đùi bên trong của đối tác kéo lên phía trên. Phá cách hơn, bạn cũng có thể sử dụng lưỡi của mình di chuyên dọc theo biên giới ấy để mang lại cho bạn tình cảm giác bị trêu chọc, họ sẽ khó có thể cưỡng lại bạn.

Các chuyên gia nói: "Do da ở khu vực này  khá mềm và nhạy cảm, hãy thử, điều quan trọng là xem đối phương  phản ứng như thế nào. Nếu anh ta nao núng, bạn hãy tìm những điểm đến khác mà chàng cho rằng chúng không quá tế nhị”. Hãy ưu tiên cho những nụ hôn, chúng mang lại cảm giác rất mạnh mẽ.

Khi anh chàng của bạn mơn trớn tại vị trí này, bạn sẽ nhận thấy hơi thở của mình trở nên nhanh hơn và xương chậu của bạn bắt đầu bị co thắt. Lý do: "Vuốt ve khu vực này gián tiếp kích thích bộ phận sinh dục, vì các dây thần kinh xung quanh nó được cài đăt để nhanh chóng phát tín hiệu niềm vui và khoái cảm đển não".

Nào, giờ là thời gian để đặt  tay chàng vào chính xác nơi bạn đang khao khát ... Hãy tận hưởng nó!.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý