Điểm những lần Ngọc Trinh 'biến dạng' vì... photoshop

msstit msstit @msstit

Điểm những lần Ngọc Trinh 'biến dạng' vì... photoshop

Chỉnh sửa một số bộ phận trên cơ thể để hoàn hảo và đẹp hơn, tuy nhiên, Ngọc Trinh đâu ngờ rằng chính người làm photoshop đã khiến cô trở lên xấu đi, thậm chí là “dị dạng” chỉ vì làm ẩu, cẩu thả.

20/08/2014 08:34 AM
3,713

Photoshop đến mức… mất chân

Lạm dụng photoshop quá đà, Ngọc Trinh đã trở thành một trong những “nạn nhân” của phần mềm chỉnh sửa, làm đẹp này. Cô từng khiến dân mạng phì cười trong bộ ảnh có chủ để “Cô dâu gợi cảm”. Được biết, cô nhận lời làm người mẫu cho một kênh thông tin dành cho giới trẻ thực hiện bộ ảnh này trong một studio.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Diện bộ trang phục crop top, khoác bên ngoài áo lông đi kèm phụ kiện là chiếc khăn voan để hoá thân thành một cô dâu đúng với chủ đề đã đưa ra, Ngọc Trinh khiến mọi người mê mẩn với hình ảnh một cô dâu xinh trong trang phục trắng tinh khôi.

Tuy nhiên, những hình ảnh được cho là xinh tươi và gợi cảm của Ngọc Trinh cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Không những vậy, nó khiến dân mạng phì cười khi phạm phải lỗi photoshop ngớ ngẩn khiến cô bỗng dưng bị mất chân trái.

Chân nhỏ như… que tăm

Không chỉ một lần bị mắc lỗi photoshop, Ngọc Trinh khá nhiều lần bị dân mạng bóc mẽ về việc chỉnh sửa một số bộ phận trên cơ thể để hoàn hảo và đẹp hơn. Tuy nhiên, người đẹp đâu ngờ rằng chính người làm photoshop đã khiến cô trở nên xấu đi, thậm chí là “dị dạng” chỉ vì làm ẩu, cẩu thả.

 - Ảnh 3

Bức ảnh Ngọc Trinh và Linh Chi chụp cùng với nhau khi đang du ngoại ở nước ngoài cũng trở thành “trò cười cho thiên hạ” không kém gì bức ảnh bị photoshop đến mức cụt chân trước đó. Mặc dù, hai người đẹp ăn mặc rất thời trang đúng như đẳng cấp của mình nhưng, bức hình này lại trở thành trò cười thay vì được khen ngợi bởi đôi chân của Ngọc Trinh bị chỉnh sửa đến mức nhỏ hơn… que tăm.

 - Ảnh 4

Nhìn vào bức ảnh và so sánh thì chân của Ngọc Trinh còn nhỏ hơn cả cổ tay của Linh Chi. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng sản phẩm của việc photoshop quá đà khiến “nữ hoàng nội y” trở nên bất bình thường hơn. Và đôi chân vốn làm nên thương hiệu của Ngọc Trinh giờ đã trở thành trò cười vì photoshop.

Ngực phình, cong tay

Mới đây, khoe bức ảnh khoe tập gym, Ngọc Trinh tiếp tục mắc lỗi photoshop khiến vòng một và tay như bị "biến dạng".

 - Ảnh 5 - Ảnh 6

Việc nhờ vả công nghệ chỉnh sửa quá tay và cầu thả mà phần ngực của Ngọc Trinh bị phình to ra phía nách, tay cũng cong theo. Cũng vì hiệu ứng photoshop mà phần nách đó trở nên "thâm đen" một cách đáng ngờ. Có lẽ với mong muốn thể hiện đường cong hình chứ S, vòng 1 căng tràn và vòng eo con kiến ở bất cứ đâu ngay cả khi tập thể dục mà người đẹp đã "đụng chạm" photoshop.

Méo mặt vì photoshop

Trong bộ ảnh diện nội y xuyên thấu để ngực trần lả lơi, “nữ hoàng nội y” cũng bị công nghệ làm đẹp chỉnh sửa khá nhiều. Người photoshop đã “thẩm mỹ” gương mặt baby, dễ thương của người đẹp trở nên cứng đờ, thậm chí là bị méo mặt. Không những vậy, cơ thể cô cũng mất cân đối, ngực thay đổi, lúc chảy xệ, lúc căng tràn.  

 - Ảnh 7

Có lẽ vì quá cầu toàn trong mỗi bức hình nên nét ngây thơ đặc trưng vốn có của "Nữ hoàng nội y" đã bị thay đổi đến nực cười.

Tung liên tiếp loạt ảnh cực kì nóng bỏng với nội y, có thể nói, nữ hoàng nội y luôn luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình bằng vẻ đẹp cuốn hút, sexy "không đối thủ". Thế nhưng, sự quá đà trong thao tác chỉnh sửa ảnh, "đặc sệt" photoshop khiến mọi người ngán ngẩm, thất vọng.

 - Ảnh 8

Nếu như bộ ảnh bán nude trong ngôi nhà trên bờ biển Nha Trang dưới bàn tay nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Tang Tang mang đến sự hoang dại, tự nhiên khiến người xem "mãn nhãn" thì lần này, bức hình nào cũng khiến người xem cảm thấy vô lý với các bộ phận bất cân xứng trên cơ thể cô.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : The Voice Kids: MV độc quyền liên khúc 'Ba kể con nghe-Nam nhi'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý