Điểm tên phim truyền hình Hoa ngữ tràn ngập cảnh hôn

msstit msstit @msstit

Điểm tên phim truyền hình Hoa ngữ tràn ngập cảnh hôn

Tags

14/10/2014 01:41 PM
1,959

Chuyện tình giữa thời chiến trong bộ phim Không kịp nói yêu em (2010) do Chung Hán Lương Lý Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính được khán giả đếm có đến 8 cảnh hôn, tổng cộng chiếm đến 45 phút.

Trương HànTriệu Lệ Dĩnh đã thể hiện tình yêu của một chàng giám đốc lạnh lùng với “cô bé Lọ lem” bằng 10 nụ hôn trong bộ phim Sam Sam đến rồi (2014). Những cảnh hôn này được khán giả khen rất lãng mạn.

Trong bộ phim Lại gặp một thoáng mộng mơ (2007) chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao, 2 nhân vật Phí Vân Phàm và Uông Tử Lăng đã hôn đến 13 lần. Tuy cách nhau đến 24 tuổi nhưng Phương Trung Tín Trương Gia Nghê đã thể hiện những cảnh này rất tình cảm giữa cánh đồng ngập hoa hướng dương, thành cổ Paris…

Trong bộ phim Thơ ngây 2 (2007), cặp diễn viên chính Trịnh Nguyên SướngLâm Y Thần có đến 47 nụ hôn, được xem là khá táo bạo so với giới hạn cho phép của thể loại phim truyền hình.

Nếu ở phiên bản cũ, chuyện tình của Ngũ A Ca - Tiểu Yến Tử và Phúc Nhĩ Khang - Hạ Tử Vy được thể hiện khá bảo thủ thì trong Tân Hoàn Châu cách cách (2011), 2 cặp diễn viên Trương Duệ - Lý Thạnh Lý Giai Hàng - Hải Lục đã liên tục hôn nhau, nhiều đến mức bị khán giả ném đá.

Hoắc Kiến Hoa từng bị chê hôn dở nhưng trong bộ phim Kim ngọc lương duyên (2014), 7 nụ hôn của anh và nữ diễn viên Đường Yên được khán giả khen “có tiến bộ”. Bởi trước đây khi đóng cảnh hôn, Hoắc Kiến Hoa thường áp sát mặt vào mặt bạn diễn, còn lần này, anh nhẹ nhàng và có nhiều kinh nghiệm hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý