Diễn biến bất ngờ vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Diễn biến bất ngờ vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường

Cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ giữa đường ở Vĩnh Phúc vừa có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nhóm người làm nhục mình.

08/09/2017 10:45 AM
978

Cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ giữa đường ở Vĩnh Phúc vừa có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nhóm người làm nhục mình.

Thông tin trên được báo Dân Việt đăng tải. Theo đó, Công an huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa cho biết, cô gái bị đánh ghen, lột đồ N.T.V.K (SN 1990) đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người xâm phạm thân thể, làm nhục mình và từ chối giám định thương tích.

Theo báo Dân Trí, Công an huyện Bình Xuyên cũng thông tin chi tiết về sự việc. Cụ thể, năm 2006, anh N. (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) kết hôn với chị Đ. (34 tuổi). Sau đó, vợ chồng anh N. sinh được 2 cô con gái.

Năm 2016, chị Đ. phát hiện anh N. có quan hệ tình cảm với chị K. (26 tuổi, đã có chồng và 2 con), hiện là công nhân tại khu công nghiệp Bá Thiện I, thuê trọ tại thôn Trại Cúp. Chị Đ. đã nhiều lần khuyên can chồng chấm dứt mối quan hệ, nhưng bất thành.

Diễn biến bất ngờ vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh vụ đánh ghen tại Vĩnh Phúc gây xôn xao dư luận. Ảnh: Gia đình và Xã hội

Vào tháng 6/2017, chị Đ. đã thuyết phục chồng xuống TP Hà Nội thuê trọ và hành nghề bán hoa quả dạo, nhưng anh N. vẫn liên lạc với người tình.

Sáng 3/9, anh N. nói với vợ là về Vĩnh Phúc họp lớp. Nghi ngờ chồng về gặp người tình, nên chị Đ. đã âm thần theo dõi. Trên đường đi, chị Đ. đã gọi điện cho mẹ chồng và cháu trai con chị gái nhờ 2 người này đến khu trọ của chị K. để theo dõi xem anh N. có đến đấy không.

Đến khoảng 6h40 cùng ngày, chị Đ. nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N. vừa đi vào phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ. gọi điện cho V., em trai của anh N. đến và V. rủ thêm Hoàng Thị T. (Con chú ruột anh N.), bà Đặng Thị O là bác của anh N. đến khu trọ.

Tại đây, chị Đ. cạy cửa số thì phát hiện chồng và K. đang mặc quần áo. Sau đó, khi anh N. ra mở cửa thì chị Đ. lao vào túm tóc chị K. lôi ra ngoài đường và cùng người nhà hành hạ, làm nhục nạn nhân.

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Xuyên triệu tập chị Đ., những người liên quan đến cơ quan làm việc.

Công an huyện Bình Xuyên cũng mời anh N. và chị K. đến trụ sở làm việc. Tại đây, 2 người thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2016. Sáng ngày 3/9, 2 người bị vợ anh N. bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, chị K. đề nghị công an không điều tra vụ việc,không đề nghị xử lý chị Đ. và những người liên quan đã xâm hại thân thể và làm nhục chị.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý