Diễn biến mới nhất vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Diễn biến mới nhất vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn, Hội Bảo trợ quyền trẻ em TP. HCM cho biết sẽ gửi công văn đến Công an quận Thủ Đức và những đơn vị liên quan đề nghị làm rõ sự việc

13/03/2017 03:20 PM
1,429

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn, Hội Bảo trợ quyền trẻ em TP. HCM cho biết sẽ gửi công văn đến Công an quận Thủ Đức và những đơn vị liên quan đề nghị làm rõ sự việc.

Thông tin trên được báo Tiền Phong đăng tải. Theo đó, vào trưa ngày 13/3, trao đổi với báo chí, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Hội Bảo trợ quyền trẻ em TP HCM cho biết, Hội đang làm công văn để gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ sự việc chị M.C nghi con gái lớp 1 bị xâm hại ngay tại trường.

Theo luật sư Nữ, dựa trên các tài liệu, chứng cứ mà chị M. C cung cấp cùng với kết luận được cho là của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức, rõ ràng sự việc có nhiều nghi vấn cần làm rõ.

Thứ nhất, cháu bé học bán trú, Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức kết luận bé bị té là điều không thể chấp nhận được. Nếu bé bị té, máu nhiều như vậy sao nhà trường không đưa cháu đến phòng y tế hay bệnh viện để kiểm tra. Nhà trường cũng không hề có động thái hỏi thăm gia đình cháu. Bên cạnh đó, nếu bị té thì phải có các vết thương kèm theo...

Diễn biến mới nhất vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn - Ảnh 1

Bà Trần Thị Ngọc Nữ. Ảnh: Tiền Phong

Thứ 2, tại sao dữ liệu camera bị xóa đúng vào thời điểm xảy ra sự việc. Kết quả pháp y, kết luận của nhà trường và Phòng GD&ĐT không cho phụ huynh biết....

Chia sẻ thêm với PV báo Công Lý, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cho biết, sẽ làm công văn gửi Bệnh viện Từ Dũ đề nghị xin kết luận của bệnh viện. Tiếp đó, Hội sẽ làm các công văn gửi Công an quận Thủ Đức, Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức, trường tiểu học Lương Thế Vinh để tiếp cận các tình tiết liên quan. 

Theo báo Vietnamnet, trước đó chị M. C (ngụ P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP HCM) có đơn kêu cứu khẩn cấp lên cơ quan chức năng về việc con gái mình bị xâm hại tình dục. Theo chị C. ngày 14/2, chị đón con là cháu N. (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học L.T.V, quận Thủ Đức) về nhà thì phát hiện vùng kín của cháu bị trầy xước sâu bên trong, chảy rất nhiều máu.

Tuy nhiên, khi Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an quận Thủ Đức và đội Công an phường Bình Thọ vào phòng làm việc của thầy hiệu trưởng Trường tiểu học L.T.V. xem lại camera ghi hình vào ngày được cho là xảy ra sự việc, thì phát hiện camera (số 4) đặt ở vị trí gần cháu N. bị mất dữ liệu từ 11:18’ đến 12h:22’ ngày 14/2/2017. 

Báo Công Lý đưa tin thêm, vào tối ngày 11/3, một văn bản được cho là của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức đã phủ nhận sự việc chị M.C phản ánh con mình bị xâm hại tình dục tại trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý