Diễn biến mới vụ dàn xếp tỉ số trận U23 Malaysia và U23 Đông Timor

mu mu @mu

Diễn biến mới vụ dàn xếp tỉ số trận U23 Malaysia và U23 Đông Timor

Ba cầu thủ của U23 Đông Timor đã bị CPIB (Cục điều tra tham nhũng Singapore) triệu tập để lấy lời khai ngay trước ngày diễn ra trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Đông Timor, ở bảng B SEA Games 28.

30/05/2015 10:02 PM
719

Nghi án dàn xếp tỉ số giữa U23 Malaysia và U23 Đông Timor đã bị CPIB phát hiện và một số nghi can đã bị bắt trong chiều ngày 28/5 và kết thúc vào rạng sáng 29/5.

Theo thông tin của CPIB, nhóm người này đã cố gắng móc nối với một số cầu thủ U23 Đông Timor, tuy nhiên, cho đến hiện tại, chưa có chứng cứ nào cho thấy cầu thủ của U23 Đông Timor đồng ý tham gia vụ dàn xếp tỉ số trong trận gặp U23 Malaysia. Mặc dù vậy, đã có ít nhất ba cầu thủ của đội bóng này đã bị CPIB triệu tập để lấy lời khai.

U23 Đông Timor bị ảnh hưởng tâm lý vì nghi án dàn xếp tỉ số trận gặp U23 Malaysia

Trước sự việc trên, an ninh đã được thắt chặt, đặc biệt xung quanh nơi U23 Đông Timor đóng quân. Ông Fabio da Silva, đại diện của đoàn bóng đá Đông Timor cho biết, những cầu thủ bị triệu tập không phải là những trụ cột của đội bóng. Tuy vậy, ông này cũng sốc trước tin các cầu thủ bị triệu tập. Chia sẻ trên một tờ báo của Singapore ông Fabio da Silva thừa nhận, ông và các cầu thủ không hề biết điều gì đã xảy ra với ba cầu thủ bị triệu tập. Sự việc xảy ra cũng làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ U23 Đông Timor.

Sau khi sự việc xảy ra với U23 Đông Timor, U23 Việt Nam cũng đã đề cao cảnh giác. Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28 chia sẻ trên tờ Người lao động: “Chúng tôi sẽ thông báo việc CPIB bắt giữ những người tổ chức dàn xếp tỷ số để các cầu thủ cảnh giác, không tiếp xúc với người lạ. Trong những ngày theo đội, tôi nhận thấy hầu hết cầu thủ đều rất ngoan và ai ai cũng quyết tâm thể hiện mình, cống hiến cho tổ quốc, tuy nhiên, những tổ chức dàn xếp tỉ số có rất nhiều mánh khóe, nên chúng ta phải cảnh giác một cách cao nhất”.

Hiện tại, BHL của 23 Việt Nam đã thu điện thoại, máy tính của các cầu thủ để họ tập trung tốt nhất, không sao nhãng làm ảnh hưởng sức khoẻ và tránh những phát sinh không đáng có.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý