Diễn biến tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn biến tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015

(ĐSPL) Giọng hát Việt nhí 2015 vòng đối đầu tập 2 diễn ra lúc 21h ngày 29/8.

30/08/2015 06:56 PM
454

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Tuần trước là trận ‘ra quân’ đầu tiên của nhiều giọng ca nhí tài năng đến từ ba đội. Đêm thi tới, những ứng cử viên nặng ký khác sẽ tiếp tục lộ diện với những màn tranh đấu vô cùng gay cấn của vòng đối đầu.

Ở team Cẩm Ly, ‘tiểu Thùy Chi’ – Bích Hạnh sẽ đối đầu với hai anh Thiên Tùng và Hải Thanh qua nhạc phẩm Cõng mẹ đi chơi.

Ở team Giang Hồ, ‘cô bé Việt Kiều’ – Cindy Trần Linh Nhi bất ngờ tranh đấu với ‘giọng ca opera nhí’ – Phương Khanh cùng Tường Vy.

Còn ở đội ‘thánh quà cáp’ – Dương Khắc Linh, ‘bản sao Sơn Tùng M-TP’ - Quang Trường sẽ ‘ra quân’ cùng 2 thí sinh khác qua ca khúc Nơi ấy của Hà Okio.

21h26: Hải Thanh - Thiên Tùng và Bích Hạnh đội Cẩm Ly mở màn đêm thứ 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 với ca khúc "Cõng mẹ đi chơi".

 - Ảnh 1Phóng to

21h36: 3 thí sinh nhí bày tỏ cảm xúc của mình về bài hát khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ vì suy nghĩ của các bé. Cẩm Ly lựa chọn bé út Bích Hạnh để đi tiếp vào  vòng trong.

 - Ảnh 2Phóng to

21h50: Dương Khắc Linh chọn Vĩnh Hòa, Quang Trường và Phương Anh để ghép nhóm trong vòng đối đầu. 3 thí sinh trình bày "Nơi ấy" của tác giả Hà Okio.

 - Ảnh 3Phóng to

22h00: Quang Trường là cái tên được Dương Khắc Linh lựa chọn để đi tiếp.

 - Ảnh 4Phóng to

22h12: Các thí sinh đầu tiên của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lên sân khấu trong đêm thi thứ 2 của vòng Đối đầu là Cindy Linh Nhi, Phương Khanh và Tường Vy. Các bé thể hiện ca khúc tiếng Anh "Immortality".

 - Ảnh 5Phóng to

22h22: Trình bày một ca khúc rất khó, tuy nhiên 3 cô bé đã khiến hai huấn luyện viên của mình vô cùng tự hào, và Phương Khanh là người được cặp đôi Cải Bắp lựa chọn.

 - Ảnh 6Phóng to

22h31: Khánh Linh, Phương Linh và Minh Hạnh đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc trữ tình "Hà Nội 12 mùa hoa".

 - Ảnh 7Phóng to

22h38: Cẩm Ly nhận xét về ưu điểm, khuyết điểm của từng bé, nhưng cô nhấn mạnh việc dù ai là người ở lại hay ra đi thì đã đều cố gắng hết sức của mình. Cuối cùng, Khánh Linh là người được chọn.

 - Ảnh 8Phóng to

22h45: Gia Linh - Thuy Thủy và Minh Quyết đội "Giang Hồ" là những thí sinh trình diễn cuối cùng trong đêm thứ 2 vòng Đối đầu. Hai huấn luyện viên quyết định chọn ca khúc dân gian đương đại của nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho các bé - "Gió mùa về".

 - Ảnh 9Phóng to

22h50: Ngay từ khi luyện tập, cố vấn Thu Phương đã cho rằng đây là một ca khúc quá khó với các thí sinh nhí. Tuy nhiên, trên sân khấu, các em đã chứng tỏ tài năng và bản lĩnh khiến cả trường quay vỡ òa với cảm xúc mà phần trình diễn mang lại.

 - Ảnh 10Phóng to

22h54: Các huấn luyện viên trêu đùa nhau, đề nghị các bé kể ra "tính xấu" của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, tuy nhiên tất cả đều xác nhận "chú Hồ Hoài Anh không có tính xấu nào cả" khiến mọi người bật cười.

 - Ảnh 11Phóng to

22h59: Cô bé nhỏ tuổi nhất Minh Tuyết là người được chọn để đi tiếp vào vòng liveshow. Khép lại tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015.

 - Ảnh 12Phóng to


Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý