Diện đầm "khủng", Lệ Hằng chứng tỏ đẳng cấp vedette trong show của Adrian Anh Tuấn

biettuot biettuot @biettuot

Diện đầm "khủng", Lệ Hằng chứng tỏ đẳng cấp vedette trong show của Adrian Anh Tuấn

Đảm nhận vai trò vedette, Lệ Hằng đầy kiêu kỳ, cuốn hút khiến ai cũng phải ngước nhìn.

19/06/2017 07:56 AM
1,217

Đảm nhận vai trò vedette, Lệ Hằng đầy kiêu kỳ, cuốn hút khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Chiều ngày 18/6, Adrian Anh Tuấn đã giới thiệu bộ sưu tập mới của anh với tên gọi Away We Wow - Things we do for love. Vị trí vedette của show do Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng nắm giữ, cô diện thiết kế phom rộng với sắc đen cổ điển kết hợp băng đô cài tóc, vòng cổ ngọc trai.

Diện đầm "khủng", Lệ Hằng chứng tỏ đẳng cấp vedette trong show của Adrian Anh Tuấn - Ảnh 1Phóng to

Dù phải diện thiết kế khủng nhất của bộ sưu tập và di chuyển giữa các vị khách mời, Lệ Hằng vẫn tự tin xử lý nhờ kinh nghiệm trình diễn lâu năm.

Diện đầm "khủng", Lệ Hằng chứng tỏ đẳng cấp vedette trong show của Adrian Anh Tuấn - Ảnh 2Phóng to

Những sải chân nhẹ nhàng, ảnh mắt biểu cảm tràn đầy năng hượng lột tả được hình ảnh một quý cô cổ điển nhưng ẩn chứa những vẻ đẹp hiện đại, đúng như tinh thần mà bộ sưu tập muốn hướng đến.

Diện đầm "khủng", Lệ Hằng chứng tỏ đẳng cấp vedette trong show của Adrian Anh Tuấn - Ảnh 3Phóng to

Sự xuất hiện của Lệ Hằng trở thành tâm điểm của buổi trình diễn. Toàn bộ khách mời đều chăm chú theo dõi màn trình diễn do Á hậu Hoàn vũ thể hiện.

Diện đầm "khủng", Lệ Hằng chứng tỏ đẳng cấp vedette trong show của Adrian Anh Tuấn - Ảnh 4Phóng to

Có thể thấy, dù ít khi trình diễn thời trang, Lệ Hằng vẫn thể hiện được đẳng cấp và trở thành cái tên được nhiều nhà thiết kế lựa chọn.

Bộ sưu tập Away We Wow - Things we do for love được lấy cảm hứng từ chuyến đi của Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hình ảnh những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa đã tạo nên những cảm xúc, rung động tinh tế cho Adrian Anh Tuấn và được Sơn Đoàn chung sức thực hiện thành những hoạ tiết trên nền vải.

Trên từng mẫu trang phục không chỉ nhuốm hơi thở của những chuyến đi mà đằng sau đó còn là một câu chuyện tình yêu đẹp nên thơ. Hình ảnh những cánh hoa khắc hoạ nét chân thực nhất về hình ảnh người phụ nữ bởi sự hoà quyện giữa thanh, sắc, giữa tâm hồn và vẻ ngoài.

Bộ sưu tập được định hướng theo phong cách retro cổ điển của thập niên 60s. Cấu trúc phân tầng, phom váy xoè rộng hay maxi cách điệu… mang người xem đến với những vùng đất mùa hạ đầy nắng, đầy gió.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý