Diện kiến ‘thần y’ có phương thuốc ‘tiêm vào là sinh con trai'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Diện kiến ‘thần y’ có phương thuốc ‘tiêm vào là sinh con trai'

Gần đây, nhiều người rỉ tai nhau về một người đàn ông có khả năng… tiêm thuốc để sinh con trai. Điều lạ là bài thuốc này được cho là “bí truyền”, không bệnh viện nào có, không bác sĩ nào biết. Tuy nhiên đằng sau sự thật đó lại là sự tốn kém tiền bạc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe.

15/08/2014 08:33 PM
1,818

Sự thật  bác sĩ có khả năng điều chỉnh giới tính thai nhi

“6 mũi 1 người, 1 vòng, 2 người là 12 mũi, nếu chưa được các cháu tiêm tiếp vòng 2, tiêm đến khi nào vợ nảy 2 vạch trứng là thôi. Sau tiêm đảm bảo không những sinh được con mà bác hoàn toàn có thể điều chỉnh nghiêng về phía con trai theo ý muốn của các cháu…”, đó chính là những lời khẳng định của “bác sĩ” Nguyễn Đình Cang tại thôn Bài Trượng, xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội để giúp những cặp vợ chồng trẻ muốn có con theo ý muốn.

Đến thôn Bài Trượng, hỏi thăm nhà “bác sĩ” Cang, mọi người trong làng ai cũng lắc đầu khuyên chúng tôi: “Sao các cháu còn trẻ mà lại thiếu kiến thức như vậy, sinh con trai hay con gái là do ý trời, mình làm sao có thể chuyển đổi giới tính của nó được. Chúng tôi gần nhà ông Cang, nhưng dân làng tôi không mấy tin vào việc làm này của ông, hai cháu về đi không tiền mất tật mang đấy, không có chuyện tiêm thuốc vào mà sinh được con trai đâu, nên đến bệnh viện lớn mà điều trị”.

 - Ảnh 1

Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

Sau khi nghe chúng tôi nói muốn kiểm chứng xem có chính xác việc ông Cang tiêm thuốc sinh con trai được hay không vì “có bệnh phải vái tứ phương”, ông lão chỉ nhiệt tình chúng tôi đến nhà vị “bác sĩ” này. 10 giờ đứng ngoài cổng, chúng tôi gọi lớn nhưng căn nhà quá rộng và quá vắng vẻ, khoảng 5 phút sau, ông mới ra mở cửa và hỏi chúng tôi nếu thật tâm mốn chữa thì mới cho vào. Cuộc nói chuyện ban đầu khá khó khăn bởi những câu dò hỏi của bác sĩ. Biết chúng tôi được giới thiệu bởi một người bạn gần xã Hoàng Diệu (Chương Mỹ, Hà Nội), biết tiềm năng của ông nên đã “mách nước” đến đây, ông mới bắt đầu hổ hởi trong câu chuyện hơn.

Màn siêu nổ của “bác sĩ”

Bắt đầu câu chuyện, “bác sĩ” Cang khẳng định: “Thuốc này của tôi có thể chữa được vô sinh, chữa cho những cặp vợ chồng hiếm muộn và đặc biệt hơn, tôi có thể điều chỉnh được sinh con theo ý muốn. Hơn 30 năm trong nghề, tôi đã chữa thành công cho hơn 1.000 trường hợp muốn sinh con trai. Chỉ có hai cặp vợ chồng là muốn sinh con gái, còn hầu hết ai đến đây cũng nói muốn có con trai. Người trong thôn này đến nhờ tôi rất nhiều, tôi làm điều này là vì việc thiện, tiền bạc với tôi không quan trọng. Người trong Nam ngoài Bắc có cả. Việt Kiều từ Đức cũng đến nhờ tôi.”

Ông cứ thế “nổ” về phương thức kỳ diệu của mình mà không để chúng tôi nói thêm lời nào. Thấy chúng tôi có vẻ nóng lòng muốn được “bác sĩ” chẩn đoán cho chính xác ngày giờ để sinh được con trai, ông quay sang hỏi chúng tôi: “Hai vợ chồng cưới nhau lâu chưa, đã có con chưa?”. Chúng tôi nói đã cưới nhau được 4 năm và có đứa con gái hai tuổi. “Bác sĩ” hỏi tiếp: “Trong suốt 4 năm qua đã có lần nào để sẩy thai hay phá không?”. Trong khi tôi trả lời những câu hỏi của ông và đưa ra những thắc mắc của mình, ông luôn miệng giục: “Hai cháu nói nhanh, ngắn gọn không lát nữa lại có người đến tiêm thuốc một lúc nữa là họ đến rất đông”.

Sau một loạt việc thăm khám qua phương pháp… hỏi, “bác sĩ” kết luận: “Không sinh được con trai là do vợ, nội tiết của vợ không tốt, cũng do một lần sẩy nên khả năng có lại hay con trai là rất khó. Điều trị cho vợ nhưng chồng cũng cần phải tiêm. Vợ tiêm một loại thuốc, chồng tiêm một loại thuốc”. Đang thăm khám cho chúng tôi, “bác sĩ” Cang chen ngang về câu chuyện hy hữu của một đôi vợ chồng mà ông đã giúp thành công. Đôi này đã đứng tuổi mà không sinh được con trai, mẹ chồng bắt con trai đi lấy vợ khác để có người nối dõi tông đường. Hai vợ chồng đã đến cầu cứu ông để suốt ba tháng, cô vợ khóc lóc van xin ông cứu giúp, sau hai tháng tiêm thuốc đôi vợ chồng đó đã thành công.

Cứ thế, câu chuyện của ông lan man từ chuyện này sang chuyện khác không đầu không cuối, ông tiếp tục “nổ” về khả năng chữa bệnh của mình.

Quy trình tiêm thuốc sinh con trai

Nóng lòng muốn biết “bí quyết” sinh con trai của ông, chúng tôi đành phải ngắt lời ông. Ông cho biết, muốn sinh con theo ý muốn phải tiêm tất cả 12 mũi trong vòng một tháng, với chồng thì phải tiêm chuyển gen, còn vợ thì phải tiêm thuốc để điều hòa nội tiết và giữ thai. “Giữ thai chứ không phải dưỡng thai, vì cháu đã sẩy một lần”, ông nhấn mạnh.

Ông luôn khẳng định chắc nịch, chỉ cần làm đúng quy trình là có thể sinh con theo ý muốn. Quy trình tiêm thuốc sinh con trai của ông rất đơn giản. Hai vợ chồng không cần kiêng kỵ hay làm điều gì cầu kỳ, phức tạp, cũng không cần thực hiện có bài bản như những phương pháp khác, chỉ cần đúng lịch đến tiêm cho cả hai vợ chồng là được. Ông dặn chúng tôi rất chi tiết và cụ thể: “Ngày hôm nay, hai vợ chồng cháu tiêm hai mũi, trong thời gian tiêm thuốc hai vợ chồng không được gần nhau. Tiêm liên tiếp hai ngày thì về. Khi nào thử que thử rụng trứng thấy lên hai vạch thì hai vợ chồng đến đây tiêm hai mũi còn lại rồi về sinh hoạt là sẽ đẻ con trai, tỷ lệ thành công sẽ rất cao, nhưng nếu hai cháu muốn yên tâm thì nên thực hiện thêm một vòng tiêm nữa. Tổng 1 vòng điều trị là 12 mũi tiêm.”

Chúng tôi hỏi về nguồn gốc của phương thức và giá của một vòng điều trị thì ông xua tay: “Sinh được con trai là điều quý không nên nghĩ tới vấn đề tiền bạc, nhưng chúng ta cũng nên thống nhất với nhau cho nó dễ. Còn về phương thuốc chúng ta không nên bàn về nó, các cháu có niềm tin với bác là được. Giá của một vòng tiêm thuốc là 4,6 triệu đồng cho cả hai vợ chồng, nếu chỉ tiêm cho vợ thì 3 triệu đồng, giá như vậy là rẻ hơn rất nhiều nơi. Bây giờ, hai cháu cứ thử vào bệnh viện điều trị có khi phải mất gấp 3, 4 lần đấy”.

Sau màn giới thiệu về quy trình, “bác sĩ” Cang khuyên chúng tôi tiêm ngay, nghi ngại về tình trạng sức khỏe của vợ sau quãng đường xa, ông Cang khẳng định không có vấn đề gì và thuốc của ông không hề có tác dụng phụ đối với sức khỏe. Lấy lý do phải tham khảo ý kiến bố mẹ, chúng tôi quyết định cáo lui trước sự tiếc nuối của vị “siêu bác sĩ vườn” này.

Ra đến đầu làng, nghỉ tại quán nước, nhiều người dân liên tục kể về tiểu sử của vị bác sĩ này. Theo người dân cho biết thì ông Cang ngày xưa làm y sĩ trong thời kỳ kháng chiến. Bản thân ông cũng lấy hai vợ, chẳng biết ông can thiệp cho bao nhiều cặp sinh con theo ý muốn nhưng con trai ông lại sinh con một bề mà nhất là lại… toàn con gái.

Tiêm vào thêm lo lắng

Bà Lan, một người dân trong thôn Bài Trượng, cho biết: “Vài năm trước chúng tôi cũng nghe nói có bí quyết có thể điều chỉnh sinh con theo ý muốn. Chính tôi cũng đưa đứa cháu gái của mình ở Thanh Oai (Hà Nội) đến tiêm thuốc để sinh con trai. Sau lần điều trị thứ nhất, cháu gái tôi làm đúng như những gì ông Cang dặn nhưng kết quả không có gì tiến triển. Ông Cang nói cần phải điều trị thêm lần nữa, cháu gái tôi cũng nhất trí vì nó cũng nóng lòng muốn sinh con trai cho gia đình nhà chồng và để lấy lòng mẹ chồng. Tổng cộng hai lần tiêm thuốc hết 9 triệu đồng nhưng cháu gái tôi đến thụ thai cũng không được. Tiền mất, cháu gái thì không có con, chúng tôi còn không biết thứ thuốc mà ông Cang tiêm vào người cháu gái mình là thuốc gì, liệu có tác dụng phụ với cơ thể hay không?”.

“Phương thuốc của ông Cang không hề có tác dụng thực sự”

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đắc Dương, Phó Chủ tịch xã Hoàng Diệu (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: “Ông Nguyễn Đình Cang thực chất chỉ là một lang vườn. Trước đây ông công tác tại viện 103. Sau khi về quê ông thường xuyên đi tiêm hoặc băng bó vết thương cho dân làng. Chuyện ông Cang có bí quyết sinh con trai hay chữa vô sinh hiếm muộn thì không đúng, những người đến chữa bệnh tại nhà ông cũng chỉ là do “may hơn khôn” thôi. Xã cũng chưa nhận được giấy phép xin đăng ký hành nghề của “bác sĩ” Cang. Nếu ông thực sự có phương thuốc có thể sinh con theo ý muốn thì xã Hoàng Diệu đã không mất cân bằng giới tính như hiện nay, nhiều lúc chúng tôi cũng nói đùa, nếu ông làm được thì ông làm cho xã này luôn đi. Bản thân ông ấy còn không lo được cho con trai ông ấy chuyện con trai sinh con một bề. Còn tại xã Hoàng Diệu không hề có gia đình nào nhờ đến ông để được sinh con theo ý muốn”.

 Nhóm PV

Xem thêm video clip : Xuất hiện cúm A/H5N6 ,chủng virus nguy hiểm có độc lực cao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý