Diện mạo hoàn toàn khác lạ của chàng "ca sĩ xấu nhất Việt Nam"

msstit msstit @msstit

Diện mạo hoàn toàn khác lạ của chàng "ca sĩ xấu nhất Việt Nam"

(ĐSPL) Bảo Khánh không ngại ngùng khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

28/07/2015 10:28 AM
1,404

Bảo Khánh (nghệ danh trước đây là Đăng Minh). Bảo Khánh từng đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 2000 và giải Nhất Sao mai 2005 khu vực phía Bắc với ca khúc “Đá trông chồng” (Lê Minh Sơn).

Giọng ca trẻ này đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với một chất giọng khỏe khoắn, cảm xúc và phong cách biểu diễn cá tính. Sau đó Bảo Khánh vào TP.HCM lập nghiệp và chuyển sang theo đuổi dòng nhạc trữ tình và đã cho ra đời 2 album “Cõi mơ dịu êm” và “Người hát rong”.

Diện mạo hoàn toàn khác lạ của chàng "ca sĩ xấu nhất Việt Nam" - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh ca sĩ Bảo Khánh nhiều năm trước đây và hiện tại.

Dù hát được khá nhiều thể loại nhạc, nhưng cuối cùng Bảo Khánh quyết định theo đuổi dòng nhạc trữ tình.

Chia sẻ về lý do theo đuổi dòng nhạc này, Bảo Khánh nói: "Dòng nhạc trẻ thì cần tới yếu tố ngoại hình nhiều, dù khi đó mình có hát hay tới đâu nhìn ngoại hình mình xấu khán giả người ta cũng... chán.

Lúc đó, bạn của Bảo Khánh còn thẳng thắn nói rằng Bảo Khánh là "ca sĩ xấu nhất Việt Nam", vừa bước lên sân khấu là khán giả la ó, đòi đuổi xuống sân khấu vì... quá xấu nên Bảo Khánh rất buồn và cảm thấy tự ti. Bởi vậy, Khánh đã quyết định sửa lại một chút trên gương mặt để có diện mạo đẹp hơn, tự tin hơn cũng như chuyển qua dòng nhạc trữ tình."

Diện mạo hoàn toàn khác lạ của chàng "ca sĩ xấu nhất Việt Nam" - Ảnh 2Phóng to

Bảo Khánh thừa nhận sửa mũi để thay đổi diện mạo.

Song song với việc thay đổi ngoại hình và chuyển qua dòng nhạc trữ tình, để thay đổi cuộc sống, tìm những bước phát triển mới, Bảo Khánh đã có một quyết định lớn là sang Mỹ tìm con đường mới cho mình. Nghệ danh Bảo Khánh cũng được anh bắt đầu sử dụng khi sang Mỹ. Mới đây, Bảo Khánh là một trong hai thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi V-Star, do ca sĩ Thu Phương làm giám khảo. 

[/mecloud]

Bảo Khánh là con út trong gia đình có 10 người con, nhà nghèo, sống trên núi, mẹ Bảo Khánh đã vô cùng vất vả để có thể lo được cho cả gia đình. Tuy đi hát nhiều năm nay nhưng Bảo Khánh vẫn còn nhiều vất vả trong cuộc sống. Anh có một mơ ước thật giản dị, nhỏ bé mà sao vẫn thấy khó quá, đó là đi hát có tiền gửi về để xây được căn nhà gạch cho mẹ.

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý