Diện mạo mới gây thất vọng của Trương Nam Thành

mesu mesu @mesu

Diện mạo mới gây thất vọng của Trương Nam Thành

Trương Nam Thành vừa xuất hiện với hình ảnh già dặn, kém sắc trong buổi giới thiệu MV mới của J.Mi nghệ sĩ Violin đến từ Hàn Quốc.

22/07/2014 08:58 AM
29,814

 
 

 

Sau khi đạt giải Á quân Bước nhảy Hoàn Vũ 2013, Trương Nam Thành ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí trong nước mà dành nhiều thời gian để đóng phim và chăm sóc gia đình.

Mặc dù chọn cách hoạt động không ồn ào, song chuyện tình cảm cá nhân của Trương Nam Thành lại gây xôn xao trong dư luận.

Từng có một tình yêu say đắm với Hoàng Yến - chị gái của Á hậu Hoàng My, nhưng sau khi người yêu cũ bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều, Trương Nam Thành đã rất đau đớn và phải khó khăn để không bị gục ngã dù là người rất nặng tình.Ở ẩn một khoảng thời gian, gần đây, nhiều khán giả thường xuyên bắt gặp Trương Nam Thành đi cùng với một cô gái rất lạ mặt. Từ đây, tin đồn Trương Nam Thành có tình mới là một nghệ sĩ người Hàn Quốc đã bắt đầu được lan truyền.

Tuy nhiên, sự thật gần gũi của cặp đôi kia không giống như nhiều người đồn đoán, vừa qua, Trương Nam Thành đã kết hợp với nữ nghệ sĩ Violin J.Mi trong một dự án nghệ thuật vô cùng ấn tượng.

Sau một chuyến du lịch đến Việt Nam, J.Mi đã nhanh chóng trở về Seoul để sắp xếp lại công việc và bắt đầu một sự trải nghiệm tại đất nước hình chữ S.

Hơn 3 năm sinh sống ở Việt Nam, J.Mi đã chăm chỉ học tiếng Việt cũng như tìm hiểu văn hóa, con người ở nơi đây. Có một tình yêu ca hát mãnh liệt, J.Mi đã ấp ủ một dự án để tặng riêng cho khán giả Việt.

Được sự hỗ trợ sáng tác từ một nhạc sĩ người Hàn Quốc, mới đây J.Mi đã chính thức ra mắt MV với tựa đề Let’s Dance The Night. Đặc biệt,trong MV mới ra mắt, Jmi không những chơi violin xuất sắc mà còn hát và nhảy không thua kém một nghệ sĩ nào của K-pop.

Từng biết đến Trương Nam Thành trước khi làm việc chung, khi thực hiện Let’s Dance The Night, J.Mi và ê kíp đã quyết định mời Á vương điển trai tham gia diễn xuất trong MV.

Trong sự kiện giới thiệu MV mới của mình, J.Mi không ngại ngần tình tứ bên Trương Nam Thành. Á quân Bước nhảy Hoàn Vũ 2013 cũng già dặn, chững chạc hơn trong lần xuất hiện này mặc dù mới ở độ tuổi 23.

Thử sức ở một thị trường hoàn toàn mới, J.Mi tâm sự: "Việt Nam là một thì trường âm nhạc đầy đôi động và mời mẻ. Tuy nhiên đó cũng là một thử thách đối với J.Mi và tôi muốn mọi người biết đến mình sắp tới với vai trò là một ca sỹ có chất giọng tốt. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ chứng minh khả năng Violin của mình khi kết hợp cùng giọng hát để gửi đến khán giả những tiết mục vừa đã tai và đẹp mắt”.

Ngoài Trương Nam Thành, ca sĩ Pha Lê, Nam Khánh, diễn viên Song Như cũng có mặt để chúc mừng J.Mi:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý