Diện street style “Pun rock” đẹp cá tính như Lệ Hằng

biettuot biettuot @biettuot

Diện street style “Pun rock” đẹp cá tính như Lệ Hằng

Đạt giải Quán quân cuộc thi “Elite Model Look 2014”, Lệ Hằng từng bước chinh phục công chúng và giới chuyên môn không chỉ ở tinh thần làm việc chuyên nghiệp, mà còn tích cực thay đổi bản thân qua phong cách thời trang cá tính.

28/10/2014 10:06 PM
1,541

 

Đặc biệt hơn, khi Lệ Hằng đã nỗ lực giảm 10kg để đạt được những số đo vàng, trước khi lên đường tham dự “Elite Model Look” quốc tế tại Trung Quốc vào ngày 18/11 tới.

Trong bộ ảnh mới nhất, không thể phủ nhận với chiều cao nổi bật 1m76 cùng gương mặt xinh đẹp và cơ thể chuẩn mực, đã giúp cho Lệ Hằng trở nên vô cùng nổi bật với street style cá tính, “nổi loạn” và gợi cảm.

Hình ảnh của một cô nàng có mái tóc gợn sóng, chân mày đậm tự nhiên, làn môi cong quyến rũ và gout thời trang Punk rock ngẫu hứng khó lẫn. Có vẻ như với Punk fashion đã tạo nên một Lệ Hằng “lột xác” đầy phá cách, độc đáo và mới mẻ.

Trong set đồ với áo thun tay dài màu xanh quân đội tạo điểm nhấn dây kéo ở ngực kết hợp với quần jeans rách cạp trễ tone trắng, mang đến cho Lệ Hằng vẻ ngoài mạnh mẽ và khoe khéo đôi chân thon dài.

Ở set đồ thứ hai với “cây đen” cá tính, áo gile cài nút cut out phần eo, quần lửng và đôi sandal cao gót đế vuông, là tuyệt chiêu để Lệ Hằng trải nghiệm tính cách phóng khoáng nhưng thanh lịch của mình.

Và qua các shoot ảnh cuối, Lệ Hằng cho thấy sự biến tấu đầy thông minh khi mở nút cài gile “biến” thành chiếc áo khoác cách điệu, mix với crop top cùng tone tạo nên tổng thể ăn ý mà lạ mắt. Cô còn mạnh dạn khi diện chiếc quần jeans ôm tone vàng phối boots thấp hở mũi vô cùng sành điệu.

Có thể thấy, dù không quá cầu kỳ trong cách chọn trang phục, nhưng với cách mix&match ngẫu hứng đã thể hiện tính thẩm mỹ cao, cũng như chọn phụ kiện đơn giản nhưng hài hòa giúp cho Lệ Hằng nổi bật trên phố một cách rõ rệt.

Photo: Vinh Phan
Make up: Trí Chu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý