Điện thoại iPhone 'điều khiển' đàn kiến di chuyển thành vòng tròn

msstit msstit @msstit

Điện thoại iPhone 'điều khiển' đàn kiến di chuyển thành vòng tròn

Điện thoại iPhone điều khiển đàn kiến được ghi lại trong một đoạn video ngắn. Hiện tượng điện thoại iPhone điều khiển đàn kiến khiến nhiều người tò mò và thích thú.

05/09/2015 03:03 PM
210

Hiện tượng điện thoại iPhone "điều khiển" đàn kiến di chuyển thành vòng tròn được ghi lại trong một đoạn video ngắn. Trong đó, khi chiếc iPhone đổ chuông đàn kiến bỗng dưng "chuyển hướng" và di chuyển thành vòng tròn xung quanh chiếc điện thoại. Hiện tượng kỳ lạ này khiến nhiều người tò mò và thích thú.

Điện thoại iphone điều khiển đàn kiến 1
Khi điện thoại iPhone chưa đổ chuông

Điện thoại iphone điều khiển đàn kiến 0

Điện thoại iPhone "điều khiển" đàn kiến di chuyển thành vòng tròn khi đã đổ chuông

Đã có nhiều ý kiến xoay quanh hiện tượng thú vị trên và một trong số đó cho rằng sóng điện từ phát ra từ điện thoại đã có những tác động nhất định thu hút loài kiến.

Giáo sư Nigel Andrew tại trường UNE cho rằng: "Lũ kiến có một cơ quan cảm thụ từ tính nằm ở râu. Nếu chúng đi đâu đó xa thì sẽ dùng bộ phận này để lấy tín hiệu từ mặt đất nhằm xác định được phương hướng, lối về".

Trong trường hợp này, cơ quan cảm thụ từ tính của đàn kiến bị rối loạn. Dưới sự tác động của tín hiệu điện từ phát ra từ sóng iPhone, dẫn dẵt đàn kiến đi theo một vòng tròn. Tuy nhiên thì đây vẫn còn là một giả thuyết chưa được kiểm chứng tính đúng đắn.

Video ghi lại hiện tượng chiếc điện thoại iPhone "điều khiển" đàn kiến di chuyển thành vòng tròn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý