Điện thoại siêu xe Lamborghini

suachuangot suachuangot @suachuangot

Điện thoại siêu xe Lamborghini

Với cảm hứng được lấy từ dòng siêu xe Lamborghini Murcielago, nhà sản xuất đồng hồ cao cấp bậc nhất thế giới TAG Heuer vừa cho ra đời một dòng điện thoại siêu sang mang tên Meridiist Automobili Lamborghini.

04/11/2009 02:21 PM
4,442

Điện thoại siêu xe Lamborghini

Sẽ chỉ có 1963 chiếc điện thoại siêu xe này được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, để kỷ niệm năm thành lập hãng xe Automobili Lamborghini. Với vỏ máy làm từ thép không gỉ được tráng một lớp titan đen, dòng điện thoại Meridiist Automobili Lamborghini mô phỏng thiết kế của dòng siêu xe Lamborghini Murcielago LP 640. Mặt sau của máy được khắc số thứ tự từ 1 đến 1963, còn ở vị trí trung tâm bàn phím có gắn logo Lamborghini.

Điện thoại siêu xe Lamborghini

Là mẫu điện thoại siêu sang dành cho giới quý tộc, Meridiist Automobili Lamborghini được chế tác thủ công một cách tỉ mỉ và chi tiết, với những vật liệu cao cấp, đắt tiền. Màn hình rộng 1,9 inch của máy được làm từ 60,5 carat sapphire có khả năng chống xước. Pin của máy có thể thoại liên tục trong 7 giờ và chờ trong 28 ngày.

Điện thoại siêu xe Lamborghini

Về mặt tính năng, Meridiist Automobili Lamborghini được trang bị camera có độ phân giải 2 megapixel, trình nghe nhạc media player, hỗ trợ kết nối Bluetooth. Máy sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 11 này, được bán tại các đại lý của hãng đồng hồ TAG Heuer và hãng xe Lamborgini.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý