Diện váy trễ nải, Á hậu Huyền My mặc đẹp nhất tuần qua

biettuot biettuot @biettuot

Diện váy trễ nải, Á hậu Huyền My mặc đẹp nhất tuần qua

Với bộ đầm dạ hội màu hồng lộng lẫy, lấp ló ngực gợi cảm, Á hậu Huyền My xứng đáng là mỹ nhân mặc đẹp nhất trong tuần qua.

31/08/2015 06:39 AM
6,028

Với một tuần nhộn nhịp nhiều sự kiện giải trí, các nghệ sĩ Việt tiếp tục thể hiện cá tính qua phong cách thời trang khác biệt.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Á hậu Huyền My với một thiết kế đầm dạ hội màu hồng sang trọng. Chi tiết ren quanh ngực cộng với sự trễ nãi của hai vạt buông xả xuống vai tinh tế cực kỳ gợi cảm đã giúp cô ghi dấu ấn đặc biệt trong tuần qua.

   - Ảnh 3

Hiếm hoi lắm mới thấy Thanh Lam mặc áo dài và lần này sự lựa chọn của Diva dừng lại ở một thiết kế không thể đẹp hơn. Không chỉ giúp chủ nhân trở nên trẻ trung vừa quý phái, thiết kế truyền thống được cách tân này còn giúp Thanh Lam thăng hoa hơn trên sân khấu.

   - Ảnh 4

Sĩ Thanh xuất hiện với bộ váy hồng nhạt, kín đáo nhưng tinh tế và cực kỳ gợi cảm. Có thể nói Sĩ Thanh dù không hở bạo vẫn sexy nếu trung thành với style này.

   - Ảnh 5

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng trở nên thanh lịch hơn rất nhiều nhờ chọn bộ váy chuẩn mực kèm phụ kiện đỉnh cao như giày và túi xách đắt tiền.

   - Ảnh 6

Á hậu Linh Chi xuất hiện đơn giản tại một sự kiện, tuy nhiên cô vẫn cực kì nổi bật với style này.

   - Ảnh 7

Angela Phương Trinh vẫn xứng danh là "Nữ hoàng thảm đỏ". Với bộ váy hồng tinh tế và sang trọng, Angela tiếp tục thống trị thảm đỏ các sự kiện văn hóa đình đám.

   - Ảnh 8

Nữ ca sĩ Lệ Quyên mix váy và áo thun rất phong cách. Style này giúp Lệ Quyên trẻ hơn 10 tuổi mà vẫn có nét gì đó gợi cảm và mặn mà.

   - Ảnh 9

Người mẫu Lê Thị Phương nên tiếp tục phát huy style ăn mặc như thế này. So với hàng loạt bộ đầm diêm dúa hay sặc sỡ và quê mùa trước đây, Lê Thị Phương trong tấm ảnh này sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

   - Ảnh 10

Vũ Thu Phương khéo léo chọn bộ váy đen cầu kỳ vừa che được bụng bầu, vừa giấu được những phần body đang mập lên do mang thai. Cựu mẫu rất xinh đẹp và quyền lực trong thiết kế sang trọng này.

Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý