Diễn viên Amy Hương giã từ hội độc thân

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên Amy Hương giã từ hội độc thân

“Con gái lớn là phải lấy chồng” , đó là điều các cô gái thường “được” nghe các bà mẹ nhắc nhở khi đã qua “hơi quá” tuổi cặp kê… nhưng cuộc sống chỉ thật sự bắt đầu ở tuổi 30 – Amy Hương chia sẻ.

10/09/2014 02:07 PM
5,304

PV: Chị nghĩ gì về “tình hình” phụ nữ ngày càng kết hôn muộn và có những trường hợp quá 30 vẫn “phòng không, nhà trống”? .

Amy Hương: (cười) Ơ… mình thấy khâm phục những người phụ nữ như vậy đấy chứ, bạn cứ thử nghĩ cuộc sống ngày càng thú vị, mới mẻ, nhiều lựa chọn thì bạn có muốn tận hưởng cuộc sống không? Nói vui là như vậy chứ áp lực trong công việc, và những mong muốn thành công trong sự nghiệp bằng nỗ lực của chính bản thân ngày càng làm cho phụ nữ trở nên bận bịu hơn khi nghĩ đến cuộc sống gia đình.


Hội Độc thân tuổi 30....

PV: Thế còn giá trị văn hoá phụ nữ Á Đông, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, luôn đi với hình ảnh một người vợ hiền, một người mẹ đảm đang luôn vun vén cho gia đình?

Amy Hương: Họ vẫn đảm đang việc nhà đấy chứ! như mình đây, vừa bận bịu công việc điều hành cho những 3 “job” làm việc từ sáng đến tối hôm mà vẫn chăm lo đầy đủ, làm hơn bổn phận nữa đấy chứ. Phụ nữ càng ngày càng mạnh mẽ hơn, ý mình là trong công việc đấy nhé (cười), nhưng bản chất vẫn là một người phụ nữ chân yếu tay mềm, vẫn mong có chỗ tựa vai trò chuyện sớm hôm. Nhưng bạn thấy đầy, hình như đàn ông ngày càng “sợ” phụ nữ như chúng tôi hay sao ấy…


Vẻ đẹp mặn mà của Amy Hương

PV: Như vậy theo ý của chị vấn đề thời gian kết hôn không còn quan trọng nữa đối người phụ nữ?

Amy Hương: À... vấn đề là bạn muốn gì với thời gian? Thật ra chúng tôi có nhiều thời gian cho công việc hơn, nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn, nhiều thời gian cùng bạn bè hơn... Tuy cũng có những lúc sẽ buồn khi thỉnh thoảng “bị” một mình đấy... Tuy nhiên, phụ nữ lại nhạy cảm với từ “ế” nên cho nên nếu ai đó lỡ miệng gọi gái “độc thân ở tuổi 30” là gái ế thì cẩn thận đấy... mình không nói trước chuyện gì sẽ xảy ra được đâu nên... hãy cẩn thận...


Tấm hình này đã gây nên tin đồn...

PV: Chị vẫn “độc thân”? Nhưng sao nghe đồn chị đang hẹn hò cùng Danh hài Trường Giang.

Amy Hương: À... thì chuyện hẹn hò là bình thường mà... mình vẫn hẹn hò bạn bè cafe đó thôi (cười). Thôi không đùa nữa, đôi khi là một diễn viên thì cảm xúc của vai diễn hay được mang ra ngoài cuộc sống lắm, do nhập tâm quá mà... Trường hợp của mình và Trường Giang cũng đâu đó như vậy. Cũng từ lúc quay bộ phim “Độc thân tuổi 30” của TodayTV và hãng phim Tâm Điểm mọi người trong đoàn cứ chọc vì trong phim mình và chị Lê Khánh, Trà My next top Model, chị Tuyền Mập và Nhật Kim Anh là bốn cô gái “ế” nhưng cuối cùng mình phải đi lấy chồng vì... mình phải lấy chồng cũng là lỗi cũng do anh Giang mà ra cả (cười).

PV: Vậy là chị và anh Trường Giang có phải... vì một số tin nói là đó chỉ là vai diễn... và còn sự cố mà chị nói?

Amy Hương: Chuyện mình với anh Trường Giang thì mình đã trả lời ở trên rồi. Bạn muốn biết rõ thì hỏi người đã gây tai nạn ấy.

PV: Vậy... chắc phải tự suy diễn thôi. Cám ơn Amy Hương đó có cuộc trò chuyện thú vị này.

Bộ phim "Độc Thân Tuổi 30" do Hãng phim Tâm Điểm kết hợp cùng Today Tv sản xuất sẽ phát sóng vào ngày 10/09/2014. Kính mời quý khán giả đón theo dõi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý