Diễn viên "Bánh đúc có xương" sinh con trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên "Bánh đúc có xương" sinh con trai

(ĐSPL) Diễn viên Diệu Hương hạ sinh con trai thứ hai nặng 3,9 kg và có tên ở nhà là Cà Bung.

12/08/2015 10:38 PM
867

Cách đây vài giờ, diễn viên Diệu Hương chia sẻ một status rất đáng yêu trên facebook cá nhân, thông báo sự ra đời của thành viên mới nhất trong gia đình cô.

Diệu Hương viết:

"Gia đình em Chuối Đậu Cà Bung, mẹ Bòng xuynh đẹp và bố Linh Thúi xin được nói lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình facebook đã luôn bên cạnh thăm hỏi, chúc mừng và dành cho gia đình thật nhiều tình cảm thân thương!

Trộm vía con trai kháu khỉnh, khoẻ mạnh, con nặng 3,9kg, mẹ vẫn tiếng là đẻ thuê nhưng lần này mẹ cũng ké được vài nét nho nhỏ ạ.

Hiện mẹ Bòng đang bị dị ứng thuốc giảm đau hậu phẫu, mặt mũi hơi sưng 1 chút nhưng iem vẫn tự thấy mềnh rạng rỡ ạ hihi. Có lẽ thế, khi người ta hạnh phúc nhìn mọi việc ắt hẳn sẽ an nhiên.
Kính chúc gia đình facebook những điều ngọt ngào mà bình dị nhất!"

Diễn viên "Bánh đúc có xương" sinh con trai - Ảnh 1Phóng to

Diệu Hương cũng đăng kèm theo tấm hình cô ở những tháng cuối của thai kỳ.

Diệu Hương sinh bé Cà Bung vào trưa ngày hôm qua, 11/8. Khi ấy, ông xã của nữ diễn viên đã không kìm nén được niềm hạnh phúc mà chia sẻ với mọi người: "Hai bố con nhà Đậu chờ mẹ đẻ em Bung. Cháu là Cà Bung nặng 3,9kg. Nghe thấy em khóc, con Đậu hét toáng cả bệnh viện: Thằng Cà Bung ra đời rồi. Chào mừng con đến với gia đình ham ăn ham chơi".

Diễn viên "Bánh đúc có xương" sinh con trai - Ảnh 2Phóng to

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Diệu Hương.

Diễn viên Diệu Hương là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi liên tục góp mặt trong những bộ phim Việt chiếu ở giờ vàng và nhận được sự quan tâm lớn như: Bánh đúc có xương, Luật đời, Cổng trường thời mở cửa, Vòng nguyệt quế, Con đường hạnh phúc...

Cô kết hôn năm 2011 với ông xã Trần Ngọc Linh và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình. Con gái đầu lòng của vợ chồng Diệu Hương ra đời năm 2013, có tên ở nhà là Chuối Đậu. Năm 2014, Diệu Hương trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Bảo Khanh trong phim truyền hình "Bánh đúc có xường" và tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả.

VI AN

Ảnh: FBVN


Mời độc giả xem thêm video Giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý