Diễn viên bị gái làng chơi tung ảnh 'giường chiếu'

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên bị gái làng chơi tung ảnh 'giường chiếu'

Diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Yamamoto Yusuke đã bị gái làng chơi tung ảnh giường chiếu nhạy cảm trong khách sạn.

23/09/2014 10:30 AM
22,419

 

Diễn viên Yusuke Yamamoto mới đây gây xôn xao vì lộ ảnh nhạy cảm cùng một cô gái. Theo tin tức từ tờ Friday (Nhật Bản), Yusuke tìm thú vui ở khách sạn. Anh yêu cầu 7-8 cô gái đến hầu rượu mình. Sau đó, chàng trai cùng cô gái ưng ý nhất trải qua tình một đêm. Cô này lợi dụng lúc nam diễn viên ngủ say đã lén chụp ảnh, sau đó bán cho tạp chí.

 - Ảnh 1

Hình ảnh Yamamoto Yusuke và gái làng chơi trong khách sạn.

Sau sự việc, Yusuke Yamamoto đăng trên trang cá nhân những dòng thể hiện sự ân hận. Anh xin lỗi vì gây ảnh hưởng tiêu cực tới xã hội. Nam diễn viên hứa nghiêm túc tỉnh ngộ, sau này sẽ thận trọng hơn trong lời nói và hành vi của mình.

Diễn viên Yamamoto Yusuke sinh năm 1988 hiện đang là một ngôi sao sáng giá của màn ảnh xứ hoa anh đào. Vai diễn truyền hình đầu tiên của anh chàng trong phim Kamen Rider Kabuto (TV Asahi 2006).

 - Ảnh 2

Diễn viên Yamamoto Yusuke

Nhắc đến Kamen Rider, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến loạt phim "anh em siêu nhân" cũng được các em nhỏ Việt Nam vô cùng yêu thích. Trong loạt phim về Kamen Rider, rất nhiều những diễn viên chính của seri này trong nhiều phần khác nhau đều trở thành những tên tuổi triển vọng của làng giải trí Nhật Bản. Yamamoto Yusuke cũng được nhiều người biết tới từ bệ phóng này.

Tuy nhiên, cho đến khi vào vai chàng trai có năng lực cảm nhận linh hồn trong Hana Kimi (Fuji TV 2007) Yamamoto Yusuke mới thực sự khiến khán giả quen mặt nhớ tên. Yamamoto Yusuke tiếp tục đóng những vai nam thứ chính trong RESCUE (TBS 2009), Atashinchi no Danshi (Fuji TV 2009), Ninkyo Helper (Fuji TV 2009), trước khi đảm nhận vai trọng tâm đầu tiên trong Tumbling (TBS 2010).

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Chàng trai cover 'Về đâu mái tóc người thương'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý