Diễn viên Cao Dũng “cưới” Thúy Nga trong 'Cha rơi'

msstit msstit @msstit

Diễn viên Cao Dũng “cưới” Thúy Nga trong 'Cha rơi'

Tags

15/10/2014 11:45 AM
2,523

Cao Dũng vào vai Trực, một người đàn ông tham vọng, không từ bỏ mọi thủ đoạn để đạt được danh vọng, tiền tài kể cả lừa gạt tình cảm của Oanh (Diễn viên Nguyễn Thúy Nga đóng) để cưới cô làm vợ, nhằm mục đích sẽ chiếm đoạt ngôi nhà của ông Ba Trí. Trực luôn xúi Nga hỗn láo với ba cô và làm xáo trộn tình cảm trong gia đình.

Nhân vật Trực đòi hỏi Cao Dũng thể hiện sự phức tạp trong nội tâm: vừa chính, vừa tà. Từ một chàng trai hiền lành, thành đạt nhưng lại đánh mất bản chất trong sáng, lương thiện của mình. Cao Dũng đã cảm và thể hiện gần như hoàn hảo nhân vật Trực.


Nhân vật Trực do anh thủ vai có diễn biến nội tâm rất phức tạp

Chỉ vì tranh giành tài sản mà Dũng đã đẩy Oanh, vợ mình vào tình cảnh bị tâm thần và mất đi đứa con đang mang trong bụng. Sau khi biết được sự thật cái thai trong bụng Oanh chính là đứa con của mình. Trực đã vô cùng hối hận và quay về tìm Oanh để chuộc lại lỗi lầm, nhưng tất cả đã quá muộn. Trực phải trả giá cho những sai lầm của mình bằng cái chết khi ngăn cản Oanh nhảy lầu tự tử nhưng không may anh bị trượt chân té xuống đất.


Khi mọi mưu đồ, thủ đoạn và tội ác bị vạch trần, cùng đường, Oanh bị tâm thần vì mất con và
bị Trực lừa gạt.

Với vai Trực, diễn viên Cao Dũng đã bật sáng, trở thành một nam diễn viên đóng vai chính phản diện rất ấn tượng. Nam diễn viên điển trai chia sẻ; “Vai phản diện lần này khiến anh phải suy nghĩ, trăn trở bởi nhân vật được đặt trong quá nhiều hoàn cảnh, vỏ bọc.”

Bộ phim “Cha rơi” với những tình tiết gây cấn, hấp dẫn, nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị thông qua tính cách đa dạng của từng nhân vật, rõ ràng, không nhạt nhòa hay trùng lặp, cộng với những cảnh quay đẹp sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giản để khám phá xuyên suốt bộ phim.

Phim “Cha rơi” khép lại với bi kịch về sự trả giá của Trực. Song kết thúc đó khiến người xem tin khi Trực hay Oanh đủ dũng cảm để đối mặt với sự thật, chấp nhận từ bỏ tất cả để mong được sự tha thứ cũng như cơ hội tìm lại hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn dù biết rằng đã quá muộn.


Vai diễn mới của Cao Dũng hứa hẹn để lại dấu ấn trưởng thành trong nghề diễn với khán giả xem truyền hình.

Bộ phim “Cha rơi” dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Phương Điền gửi gắm thông điệp: “Hạnh phúc là khi tất cả chúng ta nghĩ về nhau bằng sự thấu hiểu sâu sắc. Để mọi người hiểu rằng; vị tha, cảm thông, độ lượng luôn là cốt lõi của tình người. Cha Rơi là lời nhắc nhở nhẹ nhàng về lòng hiếu thảo và bổn phận làm con với cha mẹ, bổn phận giữa con người và con người. Ngoài ra phim cũng lên án những người bất chấp thủ đoạn mà đánh mất lương tri chỉ vì đồng tiền và danh vọng”.

Bộ phim truyền hình “Cha rơi’ sẽ được phát sóng từ ngày 16/9 lúc 21 giờ trên kênh VTV9 từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Cùng xem tiếp những cảnh hậu trường trong phim Cha rơi:


Một số hình ảnh phim và hậu trường phim 'Cha rơi' do nam diễn viên chính Cao Dũng thủ vai


Hình ảnh diễn viên Cao Dũng điển trai ngoài đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý