Diễn viên “Chu Văn Quềnh” nhập viện vì ung thư gan di căn

msstit msstit @msstit

Diễn viên “Chu Văn Quềnh” nhập viện vì ung thư gan di căn

(ĐSPL)  Mới đây, thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình mắc bệnh ung thư gan đang di căn sang phổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xót xa.

25/01/2015 08:35 AM
2,237

Đêm 23 rạng sáng 24/1, cư dân cộng đồng mạng đã không khỏi bàng hoàng khi nghe tin Nghệ sĩ Hán Văn Tình đột ngột lâm bệnh hiểm nghèo (ung thư gan di căn sang phổi).Theo thông tin mới nhất từ chị Lan, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, gia đình đã phải đưa nghệ sĩ Hán Văn Tình vào bệnh viện 198 gấp để cấp cứu do căn bệnh "tử thần" đột phát.

 - Ảnh 1Phóng to

Nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Với câu nói nổi tiếng "Không thể chì hoãn sự sung sướng đó lại" - Diễn viên "Chu Văn Quềnh" đã miệt mài lao động nghệ thuật đem lại tiếng cười cho mọi người, nhưng sáng nay 24.1.2015 chúng ta đột nhiên biết tin Bác bị ung thư gan đã di căn sang phổi. Điều đó khiến cho những người yêu mến Bác không khỏi bàng hoàng xót xa.

Nghe tin Nghệ sĩ - Diễn viên "Chu Văn Quềnh" đột ngột đối mặt căn bệnh "tử thần" ung thư gan đã di căn sang phổi mà không khỏi nhiều người bàng hoàng xót xa. Trên trang cá nhân của Anh Nguyễn Huy Hoàng - Làm việc ở Bộ VHTTDL chia sẻ:

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Chia sẻ của Anh Nguyễn Huy Hoàng - Làm việc ở Bộ VHTTDL về bệnh tình của nghệ sĩ Hán Văn Tình trên trang cá nhân.

Đăng tải của Anh Hoàng đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được sự quan tâm và đồng cảm của mọi người dành cho Nghệ sĩ Hán Văn Tình. Nhiều bạn trẻ không khỏi ngỡ ngàng và chia sẻ tình cảm. Cư dân cộng đồng mạng đang lan truyền thông tin để các tổ chức, cá nhân chia sẻ và giup đỡ gia đình Bác "Chu Văn Quềnh" thân yêu.

 - Ảnh 4Phóng to

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ và lo lắng trước bệnh tình của nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Theo thông tin của gia đình Nghệ sĩ Hán Văn Tình - Cô Lan người vợ hơn 20 năm gắn bó với nghệ sĩ đã xúc động nghẹn ngào và chia sẻ: "Anh bị ung thư gan giai đoạn di căn sang phổi rồi em ạ. Tất cả diễn biến nhanh quá. Trước đây khi đưa anh vào viện khám bác sĩ đã phát hiện anh có khối u trong phổi to quá, một lá phổi đã hỏng mất rồi. Vậy nhưng bao nhiêu năm anh làm nghệ thuật cũng chỉ đủ tiền chi tiêu trong gia đình cho 2 con học hành. Nay anh đổ bênh, xót xa lắm nhưng thật cũng chẳng có điều kiện để có thể tiếp tục điều trị cho anh như nhiều người. Anh bàn với chị trở về nhà điều trị bằng thuốc nam, hy vọng gặp thầy gặp thuốc. Nhưng đêm qua, anh mệt quá, người bồn chồn, bứt rứt không thở được. Lúc mệt quá, anh bảo chị "Có khi vào bệnh viện, không chết mất".

Gia đình đang được các Bác sĩ ở Bệnh viện 198 Bộ Công An tận tình giúp đỡ và cố gắng tìm mọi cách, phương pháp điều trị tốt nhất để căn bệnh ung thư gan di căn của Nghệ sĩ Hán Văn Tình thuyên giảm và hồi phục sức khỏe.

Cộng đồng mạng và mọi người quan tâm giúp đỡ xin liên hệ:

Cô Lan (vợ Bác Hán Văn Tình) - SĐT: 0988556976.

Số tài khoản chị Lan vợ anh Tình: 11002316895 tại NH Vietcombank.

Hoặc Anh Nguyễn Huy Hoàng cán bộ làm việc ở Bộ VHTTDL - SĐT: 0984816076.

LÊ ĐẠI LỘC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý