Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nghẹt thở trong vòng vây fan Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nghẹt thở trong vòng vây fan Việt

Chiều 20/12, Avika Gor, ngôi sao tuổi teen đình đám đến từ xứ sở Bollywood đã xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM trong sự chờ đón của hàng trăm fan hâm mộ.

21/12/2014 02:03 PM
11,745

Cách đây ít giờ, Avika Gor, nữ diễn viên chính bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, bộ phim Ấn Độ đang gây sốt trên TodayTV đã chính thức có mặt tại cửa VIP sân bay Tân Sơn Nhất - Tp.HCM trong sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ. Sau chuyến bay dài nhiều giờ đồng hồ khá mệt mỏi nhưng ngôi sao tuổi teen đắt giá của kinh đô điện ảnh Bollywood vẫn cười tươi thân thiện vẫy chào fan Việt. Trả lời phỏng vấn của phóng viên TodayTV, “cô dâu nhí” sinh năm 1997 này cho biết họ rất xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ Việt dành cho mình.

Ngay sau đó, Avika Gor đã được BTC và lực lượng bảo vệ tháp tùng lên xe ô tô di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc trong hai ngày sắp tới ở Việt Nam.

 - Ảnh 1

Chuyến bay của Avika Gor hạ cánh lúc 6 giờ tối, nhưng các fan đã có mặt ngay từ buổi chiều để chờ đón thần tượng của mình.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Poster hình ảnh ngôi sao tuổi teen và băng rôn được fan Việt chuẩn bị sẵn để chào đón thần tượng.

Trước đó, theo như tin tức ban đầu thì khoảng 5h30 chiều ngày 20/12, Avika Gor sẽ đáp chuyến bay từ Ấn Độ đến TP.HCM để tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, gặp gỡ, giao lưu cùng báo giới và người hâm mộ, đồng thời tham gia một số hoạt động khác của kênh truyền hình TodayTV.

Avika Gor là ngôi sao tuổi teen Ấn Độ chinh phục khán giả TodayTV sau khi góp mặt trong “Cô dâu 8 tuổi”, bộ phim đang làm mưa làm gió ở khung 20h hàng ngày trên TodayTV. Diễn xuất ngọt ngào, tinh tế đã giúp Avika Gor thu phục được trái tim của hàng vạn khán giả khi hóa thân thành Anandi, một cô bé phải lấy chồng khi chỉ mới 8 tuổi, trải qua một cuộc sống nhiều thăng trầm ở một gia đình xa lạ bên cạnh người chồng trẻ con.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Avika Gor xuất hiện dịu dàng trong chiếc nón lá truyền thống và những bó hoa sen tươi đẹp, quà tặng từ IMC – TodayTV.

 - Ảnh 6

Avika Gor nở nụ cười tươi, vẫy tay chào fan.

 - Ảnh 7

Gương mặt “cô dâu nhí” vẫn tươi tắn sau chuyến bay dài.

Thành công của “Cô dâu 8 tuổi” đã đưa Avika Gor trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất Ấn Độ. Và quan trọng hơn, bộ phim đình đám này đã mang đến cho cô 2 giải thưởng tại Indian Television Academy Awards lần thứ 8, gồm “Diễn viên nhí xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình” do giám khảo bình chọn.

 - Ảnh 8

Lần đầu tiên đến Việt Nam, cô cho biết mình rất xúc động trước tình cảm fan Việt.

 - Ảnh 9

Fan vây chặt xe khi Avika Gor rời sân bay về khách sạn.

Liên tiếp sau đó, cái tên Avika Gor đã xuất hiện trong hàng loạt dự án phim lớn và nhiều show truyền hình đình đám, đồng thời tỏa sáng tại các giải thưởng danh giá: Diễn viên trẻ xuất sắc tại Rajiv Gandhi National Awards lần thứ 12, Diễn viên nhí xuất sắc tại Lions Gold Awards lần thứ 15, Indian Television Academy Awards lần thứ 9 và thứ 10.

Được biết, trong chuyến sang Việt Nam lần này, bên cạnh việc giao lưu, gặp gỡ báo giới và người hâm mộ vào sáng 21/12, tham gia Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh do IMC – TodayTV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức vào đêm 22/12 tại Nhà Hát Thành Phố (Q.1, TP. Hồ Chí Minh). Avika Gor còn tham gia chương trình từ thiện tặng quà cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn vào sáng ngày 22/12.

Tiểu Phong

Xem thêm: Kiếm Rồng: Những cảnh quay đầu tiên phim 'bom tấn' của Thành Long

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý