Diễn viên điển trai Minh Anh phủ nhận công khai đồng tính

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên điển trai Minh Anh phủ nhận công khai đồng tính

Nam diễn viên “Những cô gái chân dài” Minh Anh phủ nhận công khai đồng tính mới đây trên báo chí.

28/08/2015 10:14 AM
1,783

Gần đây, thông tin Minh Anh công khai đồng tính, thuộc về cộng đồng LGBT (cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ, đồng tính luyến ái nam, song tính luyến ái và người chuyển giới) trên một số trang báo điện tử đã khiến những người hâm mộ nam diễn viên điển trai này bất ngờ.

Tuy nhiên, hôm 27/8, Minh Anh đã phủ nhận điều này khi tham gia ra mắt phim sitcom “Chiến dịch chống ế 2”. Minh Anh cho biết, khi tham gia phim sitcom này với vai một chàng đồng tính, anh có chia sẻ suy nghĩ và ủng hộ người đồng tính cũng như cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, do người viết hiểu nhầm chia sẻ của Minh Anh nên đăng báo rằng anh công khai thừa nhận đồng tính.

   - Ảnh 1

Diễn viên Minh Anh điển trai bên cạnh Sĩ Thanh

Khi được một phóng viên chất vấn thẳng về nghi án giới tính của mình, Minh Anh từ chối trả lời và cho rằng anh là người thế nào thì những người thân, bạn bè hiểu rõ. Để “minh oan” cho Minh Anh, người bạn diễn thân thiết của anh là Sĩ Thanh đã lên tiếng khẳng định nam diễn viên là “trai thẳng” chứ không phải đồng tính.

   - Ảnh 2

Các diễn viên của phim "Chiến dịch chống ế 2"

Được biết, Minh Anh, Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi tiếp tục tham gia sitcom giải trí Chiến dịch chống ế mùa 2 cùng ba nam diễn viên Hiếu Nguyễn, La Thành và Lý Bình. Bộ tứ của mùa cũ sẽ lao vào cuộc chiến “chống ế” dữ dội và quyết liệt hơn, với những tình huống dở khóc dở cười và những thắt nút bất ngờ cùng ba nhân vật nam chính mới.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý