Diễn viên Huỳnh Đông đính hôn cùng bạn gái Á hậu

msstit msstit @msstit

Diễn viên Huỳnh Đông đính hôn cùng bạn gái Á hậu

Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định chấm dứt cuộc đời độc thân khi tiến hành tổ chức lễ đính hôn (đám hỏi) vào sáng (12/11).

13/11/2014 10:38 AM
62,730

 

Mặc dù công khai người yêu được hơn 2 năm nhưng cặp đôi này ít khi nào “tay trong tay” trong các sự kiện bởi Huỳnh Đông là một người sống lặng lẽ, không thích ồn ào. Sau khoảng thời gian hẹn hò cả hai đã có một cái kết viên mãn.


Vân Trang góp mặt trong đội phù dâu


Huỳnh Đông - Ái Châu khoe nụ cười hạnh phúc xuyên suốt lễ đính hôn

Lễ đính hôn được tổ chức đơn giản, nhẹ nhàng tại quê nhà của cô dâu ở Long An. Huỳnh Đông diện áo dài khăn đóng màu trắng, Ái Châu cũng diện áo dài trắng nhưng có đính nhiều hạt cườm. Không chỉ có họ hàng, một số người bạn thân của cả 2 như diễn viên Vân Trang, diễn viên Minh Cường, Hứa Minh Nhật cũng đến chung vui.


Huỳnh Đông và vợ sắp cưới


Vợ chồng Huỳnh Đông chụp ảnh cùng bạn bè

Ái Châu chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay bạn Châu và bạn Đông đã chính thức đeo nhẫn cho nhau. Mong là 2 bạn sẽ yêu nhau thắm thiết tha hạnh phúc ngập tràn trề đến suốt đời. Cảm ơn anh chị em bạn bè thân thiết đã hông quản ngại đường xa dìa bưng quả và xàm xí với tụi em. Sẽ xoã với Hội Xàm 1 bữa tưng bừng sau hén! iu Hội nhà mình quá sức!!!. Em khoái dàn bưng quả quá, siu nổi siu đẹp!!!!”.


Ái Châu bày tỏ cảm xúc sau lễ đính hôn.

Huỳnh Đông là một diễn viên được yêu mến không chỉ qua những vai diễn hay, ấn tượng trong các phim như: “Gọi giấc mơ về”, “Vó ngựa trời nam”, “Duyên nợ miền Tây”,... mà còn ở cách sống bình dân, kín tiếng. Trong khi đó, Ái Châu từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" năm 2006. Cô còn làm người mẫu ảnh và tham gia đóng phim.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý