Diễn viên Khôi Trần: 'Tôi thích bạn gái giống Đặng Thu Thảo'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Diễn viên Khôi Trần: 'Tôi thích bạn gái giống Đặng Thu Thảo'

Nam diễn viên được mệnh danh là ông hoàng quảng cáo đắt show mùa Tết đã có những chia sẻ thú vị về công việc, cuộc sống trước thềm năm mới Bính Thân 2016.

09/02/2016 07:19 AM
393

Xuất thân là một giáo viên dạy môn hóa học, nam diễn viên điển trai từng tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang và có thời gian đứng trên bục giảng. Đam mê diễn xuất, Khôi Trần đã quyết định từ bỏ công việc “gõ đầu trẻ” để xuống Sài Gòn lập nghiệp trong vai trò diễn viên.

Trong suốt những năm vừa qua, anh đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình như "Gia đình Tèo", "Gai hồng”, “Scandal 2”, “Con gái vị thẩm phán”, “Gió về cù lao”, “Socola hay hoa hồng”, “Cây búa màu ánh bạc”, “Ly hôn” và “Kẻ thù phụ nữ”.

  Diễn viên Khôi Trần: 'Tôi thích bạn gái giống Đặng Thu Thảo' - Ảnh 1

Diễn viên Khôi Trần là nhân vật trong một quảng cáo Tết lấy nước mắt hàng triệu người xem.

Ngoài công việc chính là đóng phim, Khôi Trần còn nhận lời đóng các quảng cáo, trong đó có nhiều quảng cáo thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Chính vì lẽ đó, nhiều khán giả đã ưu ái gọi anh là "ông hoàng quảng cáo" Việt Nam.

Năm 2015 vừa qua, nam diễn viên đã trải qua khá nhiều dấu mốc trong sự nghiệp cũng như gặp phải những bất lợi không đáng có.

Cùng báo điện tử Người Đưa Tin trò chuyện với Khôi Trần trước thềm năm mới Bính Thân - 2016:

Chào diễn viên Khôi Trần, anh thấy cuộc sống và công việc của mình trong năm qua như thế nào?

- Năm qua là năm Khôi thấy mình có nhiều bước phát triển tốt trong công việc. Nhiều cơ hội tốt đến với mình. Cuộc sống cũng khá thoải mái và vui vẻ.

Anh có hài lòng với những điều đấy?

- Khôi là người khá tham vọng trong công việc nhưng cũng biết điều tiết và nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt, khách quan.

Nói hài lòng thì cũng chưa đúng vì Khôi xem những kết quả của mình trong năm qua như những viên gạch đầu tiên trên một nền đất nhiều không bằng phẳng.

Vậy "điểm nhấn" trong năm qua của anh là gì?

- Khôi rất vui vì lần đầu tiên tham gia diễn kịch trên Sân Khấu Hồng Hạc của chị Việt Linh, với vở "Visa" của đạo diễn Chi Cù cùng các bạn diễn Lan Phương, Aaron Toronto.

Là một diễn viên tay ngang xuất thân từ môi trường sư phạm. Thật sự chưa bao giờ Khôi nghĩ mình sẽ đường đường chính chính đứng trên một sân khấu kịch lớn như vậy bởi kịch là môn nghệ thuật rất khó, không như phim ảnh, diễn sai có thể diễn lại đến khi nào đạt thì thôi.

Rất may là vai diễn đầu tiên được các anh chị trong nghề và khán giả đánh giá khá tốt.

  Diễn viên Khôi Trần: 'Tôi thích bạn gái giống Đặng Thu Thảo' - Ảnh 2

Không chỉ diễn xuất trong phim ảnh, Khôi Trần còn tham gia đóng quảng cáo và thử sức với lĩnh vực sân khấu.

Ngoài những thành công đạt được, anh có điều gì còn trăn trở, băn khoăn không?

- Có rất nhiều điều trăn trở trong công việc nhưng xin phép cho Khôi được tạm giữ bí mật để tạo động lực cho bản thân mình phấn đấu hơn nữa. Khi nào kết quả hiện hữu, Khôi sẽ thông báo ngay đến mọi người.

Cuối năm qua, Khôi Trần bất ngờ gặp scandal liên quan đến chuyện gia đình vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình. Là người "sạch sẽ" trong sự nghiệp, nhắc lại scandal trong năm qua, theo anh đó là lợi thế hay bất lợi?

- Thật sự đối với bản thân, Khôi không xem đó là một scandal trong sự nghiệp của mình. Khôi xem đó như một tình huống bất đắc dĩ vô tình dính vào mình. Cho Khôi được phép không nhắc lại những sự cố bất đắc dĩ nhé.

Khi mọi hiểu lầm với Thảo Trang - Phan Thanh Bình được sáng tỏ, nhiều người lại tò mò về chuyện tình cảm của anh. Anh có thể hé lộ đôi chút ko?

- Hiện tại thì Khôi đang độc thân. Hy vọng sang năm sẽ tìm được người yêu như ý, tránh tiếng ế dầm dề. (Cười)

Người yêu như ý là như thế nào? Liệu có giống hình mẫu Thảo Trang không?

- Ôi, nói ra thì mọi người lại bảo hơi quá chứ Khôi thích kiểu bạn gái như Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Cô ấy thật xinh đẹp, duyên dáng và thông minh.

Nhiều người đàn ông luôn coi trọng sự nghiệp hơn bất cứ thứ gì, còn anh thì sao?

- Khôi xem sự nghiệp và gia đình là hai điều mà Khôi sẽ phấn đấu để đạt được. Đàn ông cần một sự nghiệp vững chắc để lo cho gia đình nhưng gia đình luôn là hậu phương và là mục tiêu phấn đấu của cái gọi là sự nghiệp của đàn ông.

Năm mới Bính Thân - 2016, anh đã có dự định cho công việc chưa?

- Tất nhiên là Khôi đã dự định rồi nhưng cho phép không chia sẻ nhé bởi khi thành công, chắc chắn Khôi sẽ thông báo với mọi người. Nhân dịp năm mới Bính Thân, Khôi Trần xin gửi lời mừng năm mới đến khán giả và độc giả. Hi vọng sang năm mới, mọi người vẫn sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Khôi Trần.

Xin cảm ơn anh./

Tùng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý