Diễn viên Kim Go Eun và Shin Ha Kyun xác nhận chuyện hẹn hò

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên Kim Go Eun và Shin Ha Kyun xác nhận chuyện hẹn hò

Nữ diễn viên Kim Go Eun đã xác nhận chuyện hẹn hò cùng với nam diễn viên Shin Ha Kyun khoảng vài tháng trước.

24/08/2016 10:17 AM
688

Mới đây, công ty đại diện của Kim Go Eun và Shin Ha Kyun đã xác nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi này. Cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò khoảng vài tháng trước. HODU & U Entertainment chia sẻ: "Họ chỉ mới hẹn hò với nhau trong thời gian gần đây. Hãy cổ vũ và chúc mừng cho tình yêu của cặp đôi".

Kim Go Eun 0

Kim Go Eun và Shin Ha Kyun đã hẹn hò khoảng vài tháng trước

Nam diễn viên kỳ cực Shin Ha Kyun sinh năm 1974. Mặc dù vóc dáng trung bình, gương mặt không quá đẹp trai nhưng anh lại được nhận đóng khá nhiều phim như The Foul King, Coming Out, Pied Piper, The Front Line,...

Kim Go Eun 0

Trong khi đó, Kim Go Eun là nữ diễn viên sinh năm 1991, từng gây tranh cãi với bộ phim "Nàng thơ" vào năm 2012. Trở lại với bộ phim chuyển thể truyện tranh "Cheese in the trap" cùng mỹ nam Park Hae Jin, Kim Go Eun được khán giả đón nhận và yêu mến nhiều hơn.

Kim Go Eun 0

Bà xã Lee Byung Hun bí mật 'yêu' Shin Ha Kyun click xem thêm

Xem thêm

  • Seolhyun (AOA) và Zico (Block B) đang bí mật hẹn hòSeolhyun (AOA) và Zico (Block B) đang bí mật hẹn hò
  • Rò rỉ ảnh cặp đôi chính của W - Two Worlds hẹn hò khiến fans bấn loạnRò rỉ ảnh cặp đôi chính của W - Two Worlds hẹn hò khiến fans bấn loạn
  • Kibum (Super Junior) bị bắt gặp hẹn hò với Hyoyoung (5doll)Kibum (Super Junior) bị bắt gặp hẹn hò với Hyoyoung (5doll)
  • Min Hyuk (CNBLUE) và nữ diễn viên Jung Hye Sung đang hẹn hò?Min Hyuk (CNBLUE) và nữ diễn viên Jung Hye Sung đang hẹn hò?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý