Diễn viên Kim Thoa - Gia đình luôn là điều quan trọng nhất

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Kim Thoa - Gia đình luôn là điều quan trọng nhất

Hiếm khi xuất hiện trên báo chí cũng không xuất hiện với tần số dày đặc trong các bộ phim truyền hình. Nhưng chỉ bằng vai diễn trong “Xin lỗi tình yêu” và mới đây là “Âm tính”, diễn viên Kim Thoa thật sự đã tạo được dấu ấn khó quên trong lòng khán giả yêu phim truyền hình. Để hình dung về một người phụ nữ thâm độc nhưng lại có vẻ bề ngoài quý phái và xinh đẹp, người ta lại nghĩ ngay đến những nhân vật mà diễn viên Kim Thoa từng thể hiện.

29/07/2010 01:23 PM
17,478

Sau một thời gian khá im lặng, Kim Thoa đã trở lại và đang chờ đợi những vai diễn thú vị hơn. Với chị điều quan trọng nhất là gia đình đã rất ổn định, con cái cũng đã lớn nên chị sẽ dành thời gian nhiều hơn cho niềm đam mê của mình là phim ảnh.

Sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng”, chị đã trở lại bằng vai diễn đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình “Âm tính”. Tại sao chị lại lựa chọn vai diễn này để trở lại?

Đây là bộ phim có nội dung hay và một ê-kíp làm việc nghiêm túc, đồng thời nhân vật có rất nhiều đất diễn. Chính vì thế, tôi đã chọn vai diễn này để trở lại. Tôi không muốn mình bỏ qua cơ hội để tái ngộ khán giả cũng như bỏ qua một vai diễn mà tôi rất yêu thích ngay từ khi đọc kịch bản.

Vai diễn của chị trong “Âm tính” khá mưu mô, xảo quyệt. Nếu vai diễn này khiến cho khán giả có ấn tượng không tốt về chị. Chị nghĩ thế nào?

Dù nhân vật trong phim lớn hay nhỏ, chính diện hay phản diện, người diễn viên bắt buộc phải hóa thân trọn vẹn và trung thực vào nhân vật để người xem cảm nhận được hiện thân đó. Trong trường hợp phim “Âm tính”, khi khán giả có ấn tượng xấu về nhân vật Lê, tôi nghĩ, đó là mình đã phản ảnh đúng tính cách của nhân vật mà bộ phim muốn gửi gắm đến người xem.

Hơn nữa, khi bạn hóa thân vào nhân vật mà đem đến cho người xem một cảm nhận đầy đủ về nhân vật đến mức có… ác cảm với diễn viên thể hiện, tôi nghĩ đó cũng là một thành công của người diễn viên phải không?

Dường như những vai lẵng, độc ác khá hợp với chị. Nếu được mời thử sức ở những vai hiền lành, chị tin mình sẽ thể hiện tốt?

Tôi tin là như vậy.

Nhiều người nói chị rất kén chọn vai diễn, vì thế số lượng phim mà chị đã đóng chỉ đếm trên đầu ngón tay?

Khi nhận được kịch bản, tôi cũng muốn mình thể hiện một cách trọn vẹn nhân vật trong kịch bản đó dù vai lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, có những lúc vì những yếu tố khách quan như thời gian hoặc gia đình không cho phép tôi có thể tập trung vào công việc. Điều đó khiến tôi không thể tham gia vào một số vai diễn.

Có đầy đủ mọi thứ, hỏi thật chị quay lại phim ảnh vì tiền hay sự nổi tiếng?

Như bạn biết đó, làm diễn viên là một nghề nghiệp đòi hỏi tốn nhiều thời gian và vất vả. Nếu như không có sự đam mê, diễn viên khó có thể dấn thân vào nghiệp này. Sau một thời gian bận rộn với gia đình và con cái, bây giờ tôi tương đối có nhiều thời gian hơn để tiếp tục đeo đuổi đam mê của mình.

Dạo trước, khi đang rất được chú ý, chị bỗng… mất dạng để đi lấy chồng. Tại sao chị lại chọn thời điểm ấy để bắt đầu cuộc sống hôn nhân?

Không ai có thể đoán trước được chuyện tình cảm của mình. Tôi tin vào duyên số. Nên khi tình yêu đến và đủ chín muồi, tôi nghĩ hôn nhân là lựa chọn đúng đắn nhất.

Đến bây giờ chị đã có một gia đình hạnh phúc với 3 người con. Chị có thể chia sẻ bí quyết làm vợ, làm mẹ và làm một người của công chúng?

Tôi không có bí quyết gì to tát cả. Tôi nghĩ ngoài sự may mắn khi cuộc đời cho bạn một người chồng tốt và những đứa con ngoan thì sự yêu thương, quan tâm của bạn dành cho tổ ấm của mình cũng quan trọng không kém.

Khi làm mẹ, điều gì với chị là khó khăn nhất?

Khó nhất là phải xa các con lâu ngày. Đó thật sự là một cảm thấy rất bồn chồn và khó chịu.

Mặc dù đã là mẹ của 3 người con, nhưng trông chị ngày càng xinh đẹp hơn. Chị có thể chia sẻ bí quyết của mình?

Cám ơn về sự nhận xét của bạn. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người nói với tôi rằng, tôi ngày càng trẻ trung và rạng rỡ. Có lẽ chính niềm vui từ các con và chồng tôi đã mang lại điều này. Tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc.

Với chị, điều gì bây giờ là quan trọng nhất?

Gia đình đối với tôi luôn luôn là điều quan trọng nhất.

Xin cảm ơn chị rất nhiều!

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mặn mà của Kim Thoa:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý