Diễn viên Lan Phương: 'Khó lấy chồng Tây vì sự nghiệp'

mesu mesu @mesu

Diễn viên Lan Phương: 'Khó lấy chồng Tây vì sự nghiệp'

Lan Phương chia sẻ khó có khả năng cô sẽ lấy chồng là người nước ngoài do sẽ ảnh hưởng tới việc phát triển sự nghiệp của mình.

13/02/2014 09:17 AM
11,360

Lan Phương cùng bạn trai mới Lan Phương cùng bạn trai mới

Mặc dù có bạn trai là người nước ngoài, nhưng trong dịp Valentine - ngày lễ vốn có nguồn gốc từ Phương Tây, nữ diễn viên Lan Phương lại sẽ có một ngày bình thường với lịch trình đi quay và diễn, bao gồm cả việc không sôcôla và quà tặng.

Lan Phương cũng thấy tiếc vì không có một ngày để đi chơi trong dịp Valentine năm nay, nhưng có thể sau khi kết thúc công việc, Phương sẽ có một cuộc hẹn hò lãng mạn, chẳng hạn như một bữa ăn tối cùng bạn trai”, cô chia sẻ.

lanphuongvabantrai1

Lan Phương - nữ diễn viên có tài năng của làng điện ảnh Việt

Dường như Lan Phương là người rất có duyên với bạn trai người nước ngoài?

Với việc chọn bạn trai, Lan Phương không quan trọng đó là người nước ngoài hay người Việt Nam. Nếu người đó tốt, thú vị, có thể trò chuyện và chia sẻ hòa hợp với Phương, thì họ có thể trở thành bạn hay thậm chí là bạn trai của mình. Song, quả thực nhân duyên của Lan Phương đã đem lại cho mình nhiều người bạn nước ngoài hơn người Việt.

Liệu điều đó có đồng nghĩa với việc đàn ông Việt Nam kém thu hút với Lan Phương hơn?

Thực ra, bản thân Lan Phương đã từng hẹn hò với bạn trai là người Việt, và tất nhiên trong đó sẽ có những người thú vị và không. Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân thì Phương cho rằng, có một điều là đa phần người nước ngoài khiến Lan Phương có cảm giác khác một chút so với người Việt. Đó là họ trân trọng, cưng chiều người con gái hơn, đặc biệt họ tôn trọng những đặc thù trong công việc của Lan Phương. Ở đây, Phương không nói chung về tất cả đàn ông Việt vì không phải ai cũng giống ai, đàn ông người nước ngoài cũng vậy.

Yêu người nước ngoài, Lan Phương có gặp nhiều mâu thuẫn?

Thời gian đầu cũng có chút không hiểu nhau, ví dụ như việc Phương thích được quan tâm mà không cần phải nói ra mình muốn thế nào còn anh ấy lại thích sự rõ ràng. Nếu Phương muốn điều gì thì nên nói cho anh ấy biết và tìm cách giải quyết tốt nhất cho cả hai. Một điểm khác biệt nữa là nếu như người Việt Nam đón tiếp khách rất chu đáo, tỉ mỉ đến tận từng món ăn, thì gia đình phương Tây lại tôn trọng sở thích cá nhân và không quá khách sáo trong việc đón tiếp. Điều này khiến Phương khi mới sang gia đình anh ấy chơi sẽ hơi bơ ngỡ một chút nhưng chỉ sau mấy ngày là Phương quen với nếp sinh hoạt đó và thấy rất thoải mái, không có bất cứ quy củ ràng buộc nào phải theo.

Riêng đối với những đặc thù trong công việc của Phương, có nhiều khi bạn trai hiện nay không thích việc Phương phải đi đêm về hôm nhưng anh ấy tôn trọng điều đó và không gây áp lực. Anh ấy chỉ nói rằng anh ấy mong có nhiều thời gian hơn với Phương. Vì vậy, Lan Phương sẽ cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian cùng anh ấy nhiều hơn.

lanphuongvabantrai0

Lan Phương cùng bạn trai Tây

Vậy, tò mò một chút là mẫu đàn ông nào sẽ cuốn hút Lan Phương?

Hấp dẫn, thú vị, thông minh, hài hước, ham học hỏi và thích đọc sách.

Lan Phương đã tìm được người phù hợp với những điều kiện trên?

Những tiêu chuẩn này chưa hẳn đã là tất cả điều Lan Phương mong muốn. Nhưng tới thời điểm hiện tại, Lan Phương cũng đã tìm được người có thể đáp ứng “đầy đủ” điều này.

Lan Phương sẽ lấy chồng Tây và ra nước ngoài sống?

Tất cả còn phụ thuộc vào nhân duyên. Thêm nữa, Lan Phương vừa muốn có một gia đình hạnh phúc, vừa muốn theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình, mà việc phát triển sự nghiệp ở nước ngoài lại không dễ chút nào. Vì vậy, việc lấy chồng Tây sẽ khá khó khăn. (cười)

Trong năm 2014 sắp tới, Lan Phương có kế hoạch sẽ lên xe hoa?

 Điều này rất khó nói.

Còn kế hoạch sự nghiệp?

Thời gian tới đây, Lan Phương sẽ tham gia diễn trong phim sitcom 360 ngày để yêu. Bên cạnh đó, Lan Phương cũng góp mặt trong một gameshow truyền hình với vai trò giám khảo cùng đạo diễn Lê Hoàng.

Xin cảm ơn Lan Phương về cuộc trò chuyện này!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý