Diễn viên Ly Na Trang “chơi xấu” Thùy Trang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Ly Na Trang “chơi xấu” Thùy Trang

Không chỉ được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên, Ly Na Trang còn là một người mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang và trang sức...

10/12/2014 08:30 AM
9,435

 

Để lại dấu ấn đầu tiên từ bộ phim Điện Thoại Tình Yêu đóng cặp với danh hài Chí Tài, Ly Na Trang nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thực, và nhất là bộ phim “Vòng vây hoa hồng” đang được công chiếu, cô nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, việc sở hữu nét đẹp thanh tú và rạng rỡ cũng là điểm cộng của nữ diễn viên này.


Một cảnh quay Ly Na Trang diễn tả nét đanh đá khi đóng vai tổ trưởng Trang.

Không chỉ được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên, Ly Na Trang còn là một người mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang và trang sức. Ít ai biết rằng Ly Na Trang từng tham gia cuộc thi “Hoa Khôi Đồng Bằng” và lọt top 20 và top 10 gương mặt trái xoan đẹp nhất trong cuộc thi “Miss Photo 2012”.

Ngoài đam mê điện ảnh Ly Na Trang còn kinh doanh shop thời trang tại nhà. Nhờ gu ăn mặc đẹp và tinh tế nên shop thời trang luôn bán chạy hàng. Ly Na Trang chia sẻ cô tham gia kinh doanh để hiện thực hóa tâm niệm “phụ nữ nên độc lập tài chính, không phụ thuộc vào bất cứ ai” và trở thành một người phụ nữ thành đạt.

Trong các phim từng đóng khác như: Điện Thoại Tình Yêu, Nợ ân tình..., nhân vật của Ly Na Trang luôn là những cô gái hiền lành, giản dị như hình ảnh thường thấy của nữ diễn viên ngoài đời. Thế nhưng, với vai tổ trưởng Trang trong “Vòng vây hoa hồng”, Ly Na Trang lần đầu tiên thử thách chính bản thân ở vai diễn gai góc, nhiều mưu mô, thủ đoạn với đòi hỏi về biểu cảm gương mặt và diễn xuất nội tâm rất cao.

Trang trong “Vòng vây hoa hồng” - là một cô gái xấu xa, có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại vô cùng thủ đoạn với nhiều chiêu trò hãm hại Hà My (Diễn viên Thùy Trang) cấp dưới của mình. Chỉ vì tin lời thầy bói phán Hà My là khắc tinh của mình, nên Trang luôn ganh ghét và tìm cách tống cổ Hà My ra khỏi công ty.


Có thể nói, cô tổ trưởng Trang là dành cho Ly Na Trang bởi cô đã thể hiện rất rõ nét tính cách,
những trạng thái tâm lý của nhân vật. Mặc dù đây là vai diễn phản diện đầu tiên
nhưng Ly Na Trang đã chứng tỏ mình là một diễn viên có tiềm năng.

Vì thế Trang bắt tay liên minh với quản lý Tú Anh (Diễn viên Hoàng Mai Anh) – em gái cùng cha khác mẹ với Hà My để thực hiện nhiều chiêu trò hạ nhục, hành hạ Hà My về tinh thần lẫn thể xác. Nhưng không ngờ Hà My được Khánh Hùng (Diễn viên Ngọc Thuận) – Phó giám đốc công ty vàng bạc đá quý Vạn Lợi để ý và cưới làm vợ. Trang sợ Hà My trả thù và đuổi việc nên cô đứng về phía Hà My, cả hai lên kế hoạch trả thù Tú Anh.

Vì những lợi ích riêng, Trang đã biến mình thành kẻ tiếp tay với Hà My để hãm hại Tú Anh, cô tố Tú Anh ăn cắp lô đá quý của công ty, khiến gia đình Tú Anh tán gia bại sản, mẹ bị điên, Tú Anh phải đi làm gái.


Diễn viên Hoàng Mai Anh (vai Tú Anh), diễn viên Lâm Tuấn
(vai giám đốc Hoàng Quốc anh họ Khải Lân)

Lo sợ sự thật sẽ bị phơi bày, Hà My và Trang đã tự đẩy mình đi hết sai lầm này đến sai lầm khác. Và cuối cùng, cái giá phải trả cho những việc làm sai trái của mình là sự quay lưng trở mặt của tất cả mọi người và phải trả giá bằng sự tự do của mình.

Thuộc tuyến nhân vật phản diện, vai diễn của Ly Na Trang cũng chính là những mấu chốt tạo kịch tính cho phim và cho hàng loạt những biến cố đẩy Hà My từ một con người hiền lành, thật thà, đến tham vọng, tha hóa lương tâm.

Bên cạnh diễn viên nữ thu hút khán giả với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp như: Thùy Trang, Ly Na Trang, Dương Mỹ Dung, Thân Thúy Hà, Hoàng Mai Anh... dàn diễn viên nam điển trai, nam tính Ngọc Thuận, Thanh Thức, Khương Ngọc, Lâm Tuấn... trong phim gồm cũng góp phần tạo sức hút lớn cho bộ phim.

Phim do đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo chỉ đạo diễn xuất, được phát sóng vào lúc 13h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng ngày trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 10/11/2014.


Ly Na Trang (vai Thu Trang) làm em gái diễn viên Thân Thúy Hà (vai Linh Trang)
trong phim Nợ ân tình

Hiện tại, Ly Na Trang vừa hoàn thành xong vai diễn “Nợ ân tình” của Đạo diễn Thế Vinh. Trong phim, cô vào vai Thu Trang – em gái Linh Trang (Thân Thúy Hà) một cô gái xinh đẹp có học thức mới đi du học ở nước ngoài về. Ngoài ra Ly Na Trang đang tham gia bấm may hai phim truyền hình “Tần Nương Thất” của đạo diễn Chu Thiện, “Tình & Lý “của đạo diễn Nguyễn Thu và một phim điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh.


Từng để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả khi đảm nhận nhân vật Ngọc Ánh
cô gái miền tây chân chất nên duyên cùng Henry Tèo (Danh hài Chí Tài)
trong phim “Điện thoại tình yêu”


Ly Na Trang tình cảm bên danh hài Chí Tài, cả hai là cặp đôi trong phim Điện thoại tình yêu


Một cảnh quay cùng diễn viên Vân Trang trong phim Điện thoại tình yêu

Ly Na Trang bén duyên nghệ thuật gần 2 năm nay nhưng cô may mắn khi được thử sức với nhiều dạng vai từ chính diện cho đến nhân vật phản diện trong các phim: Điện Thoại Tình Yêu, Nợ ân tình, Vòng vây hoa hồng...


Ly Na Trang cùng diễn viên, người mẫu Lương Thế Vinh trong phim Nợ ân tình


Dàn diễn viên họp báo ra mắt phim Nợ ân tình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý