Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ khoe chồng

mesu mesu @mesu

Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ khoe chồng

14/11/2012 11:12 AM
129,106

Nữ diễn viên xuất hiện tại chương trình ”Thử thách cùng bước nhảy” bên cạnh một người đàn ông và giới thiệu với mọi người đó là chồng của cô. Tuy nhiên, không ai biết đám cưới của Ngọc Lan được tổ chức từ khi nào và bao giờ.

 

Ngọc Lan tham gia nhiều bộ phim truyền hình, nhưng vai diễn để lại được nhiều ấn tượng nhất vẫn là vai Hồng trong phim Kiều nữ và đại gia đóng cùng Hoa hậu Thùy Lâm, người đẹp Lý Nhã Kỳ. Trong phim, Ngọc Lan vào vai một chân dài đã có gia đình và con gái nhưng cuộc sống khó khăn nên lên thành phố làm phận kiều nữ mua vui cho khách. Hai vai diễn khác của Ngọc Lan cũng tạo được ấn tượng với khán giả phim Việt cùng có tên là Hồng (phim Âm tính, Cổng mặt trời) với số phận trắc trở, nhiều biến cố.

Ngọc Lan và chồng.

Về tình cảm riêng tư, Ngọc Lan từng sống chung như vợ chồng với Thắng Nguyễn, chuyên gia làm tóc cho các đoàn phim truyền hình. Thậm chí, họ còn góp tiền mua một căn hộ ở gần khu vực Đầm Sen (TP.HCM). Tuy nhiên, mối tình đã tan vỡ được hơn một năm nay.

Ngọc Lan từng chia sẻ: "Người yêu của tôi rất ít quan tâm đến điện ảnh của nước nhà, đặc biệt là các cô diễn viên. Khi yêu nhau, anh ấy còn không biết tôi là diễn viên. Tôi cũng có gợi ý anh xem phim mình đóng nhưng anh không có thời gian. Khi chúng tôi đã là người yêu, mỗi lần tôi nhận kịch bản hay vai diễn đều đưa cho anh xem và thường đưa ra những nhận xét rất khách quan với cương vị là khán giả cho vai diễn mà tôi sẽ nhận.

Còn những vai diễn tôi đã thể hiện, hầu như anh chưa xem. Đôi khi, anh chỉ xem thoáng qua. Với anh, tôi làm gì anh cũng đều hài lòng. Những bộ phim tôi từng tham gia thường không có cảnh nào quá nóng hay chỉ là hôn hít bình thường, đôi khi là cảnh quay giường chiếu nhưng anh ấy hiểu được họ phải quay như thế nào nên anh không có ý kiến gì với những cảnh quay đó".

Sau khi chia tay với Thắng Nguyễn, Ngọc Lan ít khi xuất hiện trước giới truyền thông. Cô cũng không chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Việc công khai bạn đời lần này của "kiểu nữ" Ngọc Lan là bất ngờ lớn đối với người hâm mộ.

Hình ảnh Ngọc Lan cùng chồng: 

Cả hai chăm chú theo dõi và cổ vũ chương trình khá nhiệt tình.

 

Vẻ bề ngoài của chồng cô khá mạnh mẽ và cứng cỏi.

Cả hai vui vè tươi cười khi ống kính phóng viên hướng tới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý