Diễn viên Ngọc Lan – Giờ tôi không cần một người đàn ông bên cạnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Ngọc Lan – Giờ tôi không cần một người đàn ông bên cạnh

Ba tháng sau khi chia tay chồng sắp cưới, tuy đã vơi bớt đau buồn, nhưng Ngọc Lan không muốn nhắc đến cũng như gặp lại người cũ. Cô bảo rằng mình rất quyết đoán, đã quyết định rồi, cho dù có gì cũng không thay đổi.

18/10/2010 10:03 AM
115,365

Trên Mốt và cuộc sống phát hành số 1.2010, “kiều nữ” Ngọc Lan từng tràn ngập hạnh phúc khi chia sẻ về cuộc sống thử với chuyên gia làm tóc Thắng Nguyễn.

“Tôi nhận thấy ưu điểm ở anh như tốt bụng, hài hước, luôn quan tâm đến mọi người, cầu tiến và rất kiên trì trong công việc. Anh rất quan tâm đến sở thích và cuộc sống của tôi. Tôi nghe rất nhiều lời xì xầm, nhưng chưa bao giờ tình cảm tôi dành cho anh ấy bị lung lay”. Đó là Ngọc Lan của những ngày đầu năm 2010. Nhưng cách đây 3 tháng, báo chí bất ngờ đưa tin chuyện tình cảm của cô đổ vỡ. Nữ diễn viên rời khỏi căn hộ chung cư, nơi hai người trả góp hàng tháng.

ngoc-lan080910-1.jpg


Hẹn gặp  Ngọc Lan bây giờ không khó như trước, nhưng cứ yên trí rằng sẽ phải ngồi đợi cô nàng một chút. Chẳng phải vì Ngọc Lan chảnh chọe mà vì bây giờ cô quá bận rộn với công việc mới, cuộc sống mới. Giản dị với áo phông, quần jeans, Ngọc Lan chạy chiếc xe máy mới tới điểm hẹn. Chiếc xe máy cũ của cô bị kẻ gian trộm mất khi đóng phim, cũng là thời gian Ngọc Lan chia tay người chồng sắp cưới của mình.

Tôi đang sống thu mình lại

Sau khi rời xa Thắng Nguyễn, cuộc sống của chị có thay đổi nhiều không?

Tôi không rõ. Nhưng mỗi sáng thức dậy, tôi đều tìm cho mình niềm vui mới. Tôi nghĩ tới những việc sẽ làm trong ngày, nghĩ đến tương lai để quên đi những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Bây giờ tôi đang sống thu mình lại vì làm việc gì cũng thấy sợ. Lúc trước, tôi luôn tin vào những dự định mình đặt ra, nghĩ rằng mình sẽ làm tốt mọi thứ. Nhưng bây giờ, ngay cả khi đối tác đặt bút ký hợp đồng, tôi vẫn sợ lỡ có chuyện gì không suôn sẻ.

Chị bảo rằng mình sợ tất cả mọi thứ, còn chuyện tình cảm thì sao?

Bây giờ nói tôi chấp nhận tình cảm mới có lẽ hơi khó, vì không còn niềm tin.

Sau cuộc sống thử, người đàn bà thường chịu thiệt thòi. Còn chị thì sao trong trường hợp này?


Tôi còn nhớ cách đây hai năm, trong một lần phỏng vấn, anh từng hỏi nếu chia tay người yêu, tôi có sợ mình thiệt thòi không. Lúc ấy tôi trả lời “không” và đến giờ tôi vẫn không thay đổi. Tôi luôn nghĩ đến khi kết thúc cuộc tình, lỗi đều do hai người. Chắc chắn tôi thiệt thòi, đau khổ bao nhiêu thì người đó cũng đau buồn bấy nhiêu. Con người chứ có phải sỏi đá đâu mà không có cảm giác.

Phương châm sống của tôi là tin vào luật nhân quả. Khi làm bất cứ điều gì ở hiện tại, tương lai sẽ bị ảnh hưởng. Nếu tôi sống tốt, chắc chắn sau này sẽ tìm được người đàn ông tốt. Bây giờ tôi không nghĩ đến vấn đề anh hỏi nên cảm thấy không có gì thiệt thòi cho tương lai hết.

Biết chị chia tay, nhiều người trong nghề cho rằng chuyện này không quá bất ngờ bởi bản thân Ngọc Lan… lăng nhăng và thiếu chung thủy?

Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không quan tâm đến chuyện đó. Những người không gần gũi tiếp xúc thường xuyên với mình, mình không trách. Còn nguyên nhân chia tay, tôi không muốn nói tới. Chuyện thế nào chỉ cần người trong cuộc biết là đủ.

Giờ chị còn tình cảm với anh ấy không?

Ai cũng vậy, không phải một sớm một chiều là quên ngay được. Chúng tôi mới chia tay 3 tháng thôi, nói không nhớ thì không đúng. Có điều là mình có giấu được cảm xúc hay không.


Chị đã quen với cuộc sống thiếu một người đàn ông bên cạnh chưa?

Trước đây, tôi từng sống một mình. Bản tính tôi tự lập nên bây giờ dù không còn anh ấy bên cạnh, tinh thần tuy bị tổn thương nhưng cuộc sống không có vấn đề gì hết. Lúc trước, tôi chỉ lo vun vén gia đình mà quên mất bản thân. Bây giờ sống một mình, tôi lo cho mình nhiều hơn, mọi việc được sắp xếp một cách ổn thỏa nhất. Giờ tôi khong làm cho ai buồn vì mời tham gia show mà mình không đi được nữa.

Chị có cảm thấy nuối tiếc về quãng thời gian đã qua hay không?

Tôi không thấy tiếc. Khoảng thời gian đó tuy gặp thất bại trong tình cảm nhưng tôi lại có nhiều kinh nghiệm sống. Nếu tiếc, tôi chỉ tiếc cho những gì đã trải qua, 3 năm, với quá nhiều vui buồn.

Tôi nghĩ mình sẽ không yêu được như vậy nữa, sẽ chẳng cho đi hết mà giữ lại một phần cho mình. Nhưng nghĩ là nghĩ vậy thôi, nếu sau này gặp một người khác, tôi cũng trở lại là tôi, một người phụ nữ của gia đình. Đó là bản tính của tôi, thích chăm chút, vun vén cho tổ ấm của mình.

Không muốn gặp lại nhau

Nếu bây giờ gặp tình yêu mới, chị có sẵn sàng không?

Hiện tại, có vài người theo đuổi tôi để mở lòng ra với họ, tôi không thể. Tôi đã cố gắng thử nhưng chưa làm được. Tôi cảm thấy nhiều khi làm vậy sẽ gieo cho người ta hy vọng. Nếu sau này không đến được với nhau, mình sẽ mang tội.




Có khi nào chị sẽ quay lại với người yêu cũ không?

Không bao giờ tôi nghĩ tới chuyện đó. Bản tính của tôi rất quyết đoán, từ cuốc ống, công việc cho đến tình cảm. Khi đã xác định yêu, dù có ai nói  gì đi chăng nữa, tôi vẫn yêu. Tôi yêu cho đến khi nào thấy mọi thứ không phát triển nữa mới buông.

Bất kỳ quyết định nào của tôi cũng được suy nghĩ kỳ càng. Ý định chia tay anh Thắng, tôi có từ Tết Nguyên Đán. Nhưng sau một thời gian, tôi không nghĩ đến chuyện đó nữa. Đến khi đóng phim ở Đà Lạt cô đơn một mình, không khí trên đó làm tôi suy nghĩ nhiều hơn.

Từ khi chia tay đến nay, hai người có gặp lại nhau không?

Cả hai đều không muốn gặp lại nhau. Nhưng chúng tôi sống cùng với nhau 3 năm, người quen, bạn bè chơi chung cũng nhiều nên dù muốn dù không, anh ấy và tôi đều biết về cuộc sống của nhau. Đó chỉ là vô tình. Tuy không gặp lại những mỗi khi nghe thông tin gì về anh ấy, cảm giác của tôi là vẫn đau.

Hai người đến với nhau, góp gạo thổi cơm chung, thậm chí còn góp tiền mua căn hộ chung cư. Số phận căn nhà đó thế nào sau khi hai người chia tay?

Tôi không biết vì khi đi là tôi đi thôi, chẳng quan tâm gì hết. Thực sự bây giờ tôi không muốn nhắc đến chuyện tình cảm hay tên anh ấy nữa.

Đồng ý. Vậy công việc của chị gần đây thế nào?
Hình như ông trời lấy đi của mình cái gì thì cũng bù đắp lại cái khác. Tôi có nhiều công việc hơn, gần như lúc nào cũng đầu tắt mặt tối. Tôi vừa đầu quân vào Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, đang tập vở mới và đồng thời nhận lời tham gia hai phim nữa.

Có vẻ như chị lao vào công việc để xoa dịu nỗi đau?

Cũng không hẳn là xoa dịu nỗi đau. Nói như vậy nghe có vẻ mình yếu đuối quá. Công việc tới thì mình phải làm, phải đón nhận thôi.

Dù vẫn còn nhớ anh ấy, nhưng vì sợ người ta coi thường nên chị giấu đi cảm xúc thật của mình?

http://news.giadinhnho.com/images/stories/giai_tri_du_lich/the_gioi_sao/41966_kieu_nu_ngoc_lan_da_het_van_vuong_7.jpg



Đó không phải là sĩ diện. Bây giờ tôi đang bắt đầu đó thôi. Nhà tôi ở hiện nay vẫn có gian bếp. Cách đây 1 tháng, đúng là bếp núc lạnh tanh thật, nhưng giờ đã ấm trở lại. Ở nhà một mình tôi cũng nấu cơm vì vẫn phải tự chăm sóc bản thân.

Nhưng người phụ nữ không thể sống mãi cuộc sống như thế?

Tôi thấy trên đời này, đàn ông và phụ nữ sinh ra là để dành cho nhau. Dù tài giỏi đến mức nào, mạnh mẽ đến đâu, cuối đời người phụ nữ vẫn cần một người đàn ông bên cạnh.  Đúng là thời điểm này tôi không cần một người nào bên cạnh.  Bằng chứng là không có người yêu, tôi vẫn sống được. Nhưng sau này khi lớn tuổi, chắc chắn tôi sẽ cần một người đàn ông trong tổ ấm của mình.

Cảm ơn chị đã chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý