Diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT vì bị yêu cầu dừng xe

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT vì bị yêu cầu dừng xe

Bất ngờ bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe vì điều khiển quá tốc độ, diễn viên Ngọc Lan đã lớn tiếng và một số lời nói khiếm nhã.

06/09/2017 09:22 PM
1,280

Bất ngờ bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe vì điều khiển quá tốc độ, diễn viên Ngọc Lan đã lớn tiếng và một số lời nói khiếm nhã.

Khám Phá đưa tin, sáng ngày 5/9, do vi phạm luật nên diễn viên Ngọc Lan bị tạm dừng tham gia giao thông. Cô đã lái xe vượt quá tốc độ cho phép (lái xe lên đến 96 km/h trong khi tốc độ tối đa cho phép là 80 km/h khi lưu thông trên đoạn đường này). Trong quá trình kiểm tra giấy tờ, Ngọc Lan không xuất trình được giấy phép lái xe và xảy ra xung đột với đội CSGT. Clip này sau khi được tung lên mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. 

Diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT vì bị yêu cầu dừng xe - Ảnh 1Phóng to

Nữ diễn viên lớn tiếng với cảnh sát giao thông. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Trả lời trên Báo Giao Thông, thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm, Phó đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc (PC 67 CA TP.HCM) cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (diễn viên điện ảnh) vì lái xe quá tốc độ quy định và không mang giấy phép lái xe khi điều khiển phương tiện. Với mức vi phạm này, diễn viên Ngọc Lan phải nộp phạt hơn 1 triệu đồng. Trong thời hạn 7 ngày, người vi phạm phải đến đóng phạt và lấy lại giấy phép. 

Diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT vì bị yêu cầu dừng xe - Ảnh 2Phóng to

Công an phường Tân Phú (Q.9) đến hiện trường làm việc với Ngọc Lan. Ảnh: Báo Giao Thông

Cũng theo thiếu tá Tâm, trước đó sáng 5/9, Tổ chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên tuyến xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) phát hiện ô tô do diễn viên Ngọc Lan điều khiển chạy vượt tốc độ cho phép (96/80km/h) nên CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Qua kiểm tra, bà Ngọc Lan không mang theo giấy phép lái xe (bằng lái) nên CSGT lập biên bản.

Tuy nhiên, diễn viên này giải thích để quên bằng lái ở nhà, đề nghị CSGT cho lái xe về lấy. Yêu cầu này không được chấp nhận và phía CSGT yêu cầu người vi phạm nhờ người nhà cầm giấy tờ lên. Lúc này, bà Ngọc Lan đã lớn tiếng cự cãi và có một số lời nói thiếu chuẩn mực với tổ công tác. Thấy tình hình căng thẳng, CSGT Rạch Chiếc đã mời công an phường Tân Phú (Q.9) đến hiện trường làm việc.

Diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT vì bị yêu cầu dừng xe - Ảnh 3Phóng to

Diễn viên Ngọc Lan ký vào biên bản vi phạm. Ảnh Công an cung cấp

Theo Tri Thức Trực Tuyến, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết cô không muốn nói gì thêm vào lúc này. "Những gì tôi nói đều chỉ là một chiều từ phía mình, không bằng chứng. Hy vọng công an quận 9 có thể cung cấp đầy đủ clip từ lúc tôi bị ngồi xuống bàn viết biên bản cho đến khi lên xe ra về", cô nói.

"Tôi tin sau khi xem clip, mọi người sẽ có cái nhìn đầy đủ nhất", Ngọc Lan khẳng định.

Khi được hỏi về cảm xúc hiện tại khi clip bị phát tán trên mạng xã hội, nghệ sĩ 32 tuổi bình thản: "Tôi cảm thấy kiêu hãnh. Một clip gần hai tiếng mà bị cắt gọt như vậy để phát tán lên mạng đáng để mình thấy kiêu hãnh". "Đây cũng là chuyện xảy ra mỗi ngày nên chẳng khiến tôi suy nghĩ", Ngọc Lan nói thêm.

Ngọc Lan tự nhận là người nóng tính nên khó có thể kiếm chế nếu tức giận khi xảy ra khúc mắc với cảnh sát giao thông. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia sinh năm 1985, được chú ý nhờ các phim Kiều nữ đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời. Cô kết hôn với diễn viên Thanh Bình vào tháng 7/2016 sau một năm hẹn hò. Cặp đôi có một bé trai chào đời hồi đầu năm.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý