Diễn viên, người đẹp Song Ngư gợi cảm nổi bật tại quảng trường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên, người đẹp Song Ngư gợi cảm nổi bật tại quảng trường

Diễn viên, người đẹp Song Ngư gợi cảm nổi bật tại quảng trường khi thực hiện bộ ảnh mới trẻ trung và cá tính.

24/06/2015 07:31 PM
1,412

Trong bộ ảnh mới nhất, diễn viên 9x Song Ngư khoe dáng trẻ trung lẫn “bụi phủi” trong những set đồ street style sành điệu và hợp xu hướng mùa hè.

Phối hợp cùng Song Ngư là anh chàng Shady, một trong những model ảnh được không ít bạn trẻ biết đến. Cả hai kết hợp ăn ý và tình tứ tại quảng trường thành phố gây sự chú cho người qua lại.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Nữ diễn viên khéo léo kết hợp crop top tự tin khoe vòng eo thon với các items như quần jeans yếm, short jeans ngắn phối áo khoác ren tua rua thịnh hành. Phong cách thời trang vừa cá tính nhưng không kém phần đáng yêu qua lối diễn xuất tự nhiên, giúp Song Ngư ghi điểm trước ống kính.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Song Ngư hiện là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã tậu cho mình một “gia tài” phim ảnh đáng nể ngay khi còn học ở trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

   - Ảnh 5

Sau loạt phim truyền hình như “Hè không phai”, “17 tuổi rưỡi”, “Như giọt sương ngủ muộn”, “Tiếng đàn kìm”, “Lấy chồng Hàn”, “Ngày ta yêu nhau”, “Tình ca phố”… thì Song Ngư được biết đến nhiều hơn qua báo chí và các vai chính của phim điện ảnh gần đây là “Mất xác”, “Oan hồn”. Nữ diễn viên cũng vừa hoàn thành bộ phim truyền “Ba đâu có khóc” với thời lượng dài 35 tập.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Mặc dù sở hữu chiều cao, vóc dáng của một người mẫu và từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng Song Ngư thông tin cho biết điện ảnh vẫn là niềm đam mê của cô. Với lòng yêu nghề và tâm huyết của một người trẻ, Song Ngư không ngại hóa thân vào bất kỳ nhân vật nào. Cô cho biết, chỉ có sự trải nghiệm mới có thể mang đến cho bản thân những kinh nghiệm quý báu trong nghề nghiệp.

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Dù vậy, khi có thời gian rỗi sau lịch quay phim, Song Ngư cũng tranh thủ làm mẫu chụp ảnh thời trang, ghi hình quảng cáo. Được biết, Song Ngư cũng vừa chính thức trở thành người chơi trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2015″, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị, bất ngờ cho khán giả.

PV báo Người Đưa Tin

Model: Song Ngư, Shady
Photo: Đoàn Nhật Tân
Make up: Jay Lê
Fashion: Once Upon A Time

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý