Diễn viên, người mẫu bán dâm nghìn USD: Ai từng “tố” chân dài “trong bóng tối”?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Diễn viên, người mẫu bán dâm nghìn USD: Ai từng “tố” chân dài “trong bóng tối”?

(ĐSPL) Danh tính những người mẫu có tên trong danh sách gái bán dâm tại đường dây này đã được công khai. Sau đó, chẳng hiểu vì lý do gì, một số chân dài khác cũng lên tiếng về chuyện bán dâm, dù họ không có tên?! Dư luận đặt câu hỏi, phải chăng những chân dài lên tiếng này cũng nằm trong đường dây ấy nhưng hôm đó không bị bắt quả tang, sợ “đồng nghiệp” khai nên phải “phân trần nỗi khổ tâm” trước...

23/04/2015 09:35 PM
1,155

Liên quan đến đường dây môi giới bán dâm này, vào thời điểm triệt phá, Cơ quan điều tra đưa về trụ sở 6 chân dài. Đến nay, dư luận mới chỉ biết đến 4 chân dài đang bị tạm giam là Hải Yến, Diệu Hiền, Ánh Đào, Bảo Trân. Vậy 2 chân dài còn lại là ai? Và những chân dài tự nhiên “đăng đàn” lên tiếng là ai? Theo tìm hiểu của PV, chân dài đầu tiên là N.T.T.U. (23 tuổi, ngụ TP.HCM). Chân dài này tuy có sắc vóc, nhưng không phải là người tham gia trong showbiz. Cô này được Cơ quan điều tra xác định là chỉ tham gia bán dâm, chưa có hành vi môi giới mại dâm.

Chân dài thứ hai chính là T.N. (ngụ TP.HCM). T.N. là bạn của Ánh Đào. Một người thân của U. cho biết: “Thời gian qua, gia đình biết U. có chơi với một số người trong lĩnh vực showbiz nhưng không ngờ lại tham gia bán dâm”. Dư luận TP.HCM còn rộ lên thông tin, ngoài các chân dài trong đường dây của Lê Bảo Lộc, còn có thêm vài chân dài đình đám tại Việt Nam khác tham gia bán dâm. Trong đó, phải kể đến người mẫu T.N., ca sỹ D.M.L..  

 - Ảnh 1Phóng to

Các người mẫu trong đường dây bán dâm vừa bị bắt.

Để làm rõ thông tin nhân thân về các chân dài Hải Yến, Diệu Hiền, Ánh Đào, Bảo Trân, PV liên hệ rất nhiều lần nhưng bất thành. Hầu như không người thân nào muốn chia sẻ nhiều những nỗi đau mà họ đang phải gánh chịu. “Sự việc xảy ra rất đau xót. Chúng tôi chỉ mong cháu sau lần này mà nhận ra lỗi lầm, cố gắng làm lại cuộc đời”, người thân của chân dài Diệu Hiền chia sẻ.

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó là người mẫu N.Tr.. Trước đó, N.Tr. cũng bất ngờ bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội rằng việc kinh doanh Spa, Shop thời trang của cô thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc và cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la?! Nguồn tin còn tiết lộ, N.Tr. bị bạn trai bỏ từ 7 tháng nay nên việc kinh doanh của cô cũng lao đao. Ngay sau khi thông tin này được đưa ra đã khiến showbiz Việt chao đảo.

Không để cho người ta phải tò mò, chân dài “đính chính”, cô và bạn trai vẫn ổn. Thậm chí bạn trai còn cho cô tiền làm phim, riêng về thông tin cô đi “tiếp khách” còn hoang đường hơn. Không biết thực hư thế nào nhưng thông tin người đẹp bị tố “đi khách” cũng khiến hình ảnh của chân dài này giảm đi ít nhiều.

Trước đó không lâu, người đẹp L.Ch. cũng dính nghi án bán dâm ngàn đô. Bắt đầu được chú ý từ khi đoạt giải Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 nhưng phải mất tới 3 năm sau L.Ch. mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi xuất hiện bên N.Tr. tại các event. L.Ch. nổi tiếng với phát ngôn “nâng ngực để phục vụ khán giả”. Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, tuy nhiên gần đây thông tin L.Ch. “đi khách” lại xuất hiện tràn lan, làm cô phải đau đầu tìm cách giải quyết.

Chia sẻ với báo chí, L.Ch. cho biết: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó, chúng tôi làm “gái” thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và “lộng hành” thế được. Họ nói, chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi  “tour” với khách. Đúng là miệng lưỡi thế gian".

Sau N.Tr. và L.Ch. thì cái tên Kh.M. cũng bị vướng vào tin đồn bán dâm. Kh.M.. từng giành giải trong một cuộc thi người  mẫu. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim. Năm 2014, Kh.M. từng điêu đứng vì bị loạt chân dài “đình đám” tố từng làm ở quán karaoke và phải phục vụ khách. Tuy nhiên, Kh.M. đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và cho rằng, đó là những thông tin bịa đặt, không có căn cứ.

Tương tự như các tên tuổi nổi tiếng ở trên, tham gia làng giải trí với hình ảnh diễn viên, ca sỹ, Ng.Kh. được nhiều người nhớ đến nhờ nhan sắc và các hoạt động giải trí của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng từng có thời gian sống trong đau khổ khi bị “dính” nghi án bán dâm trong đường dây của “má mì” M.X.. “Khi tự giấu mình trong phòng, tôi nghĩ nếu không chứng minh được sự trong sạch của mình thì tôi sẽ không tồn tại nữa. Với tôi không có gì quan trọng bằng danh dự và uy tín, dù muốn hay không, tôi cũng đã bị mang tiếng trong scandal này”, Ng.Kh. tâm sự.

Theo các điều tra viên trong vụ án này, khi trả lời cơ quan công an, các chân dài bán dâm đều khẳng định nguyên nhân đẩy họ sa ngã là bắt nguồn từ...   khó khăn của gia đình. “Trước đây em có tích cóp tiền cát-xê để gửi về cho cha mẹ nhưng sau đó không thấy em gửi về nữa, mẹ nhắn tin hỏi hoài nên em phải...”, một người mẫu nghiệp dư tâm sự. Một số em khác thì cho biết, cha mẹ ấn định số tiền hàng tháng phải gửi về nhà mà không cần biết con mình làm gì để có tiền. Những “đồng tiền bẩn” đó hầu hết được cha mẹ các em sử dụng vào mục đích tiêu xài, bài bạc, rượu chè. Điều này lý giải vì sao khi bị phát hiện mình bán dâm, một số người mẫu lại hết sức dửng dưng như vậy.

Gái bán dâm tại Trung Quốc mang tội Mua bán người

Nhóm Phóng viên

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý