Diễn viên, người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên, người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

Sau hơn 3 ngày rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5. Hưởng dương 29 tuổi.

07/05/2015 07:34 AM
20,778

Sau hơn 3 ngày rơi vào hôn mê sâu, liên tục bị xuất huyết nội tạng và não sau ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3, nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng vào tấm lúc 0h30 sáng ngày 7/5/ 2015. Thông tin này khiến người bạn bè, hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

   - Ảnh 1

Diễn viên người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Theo ý nguyện của Duy Nhân khi sinh thời, gia đình không đưa anh về Bình Dương. Thay vào đó, lễ tang sẽ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để anh có cơ hội chào bạn bè lần cuối trước khi hỏa thiêu và gửi tro cốt vào chùa.

Cụ thể, 10h sáng 7/5, thi hài nam diễn viên sẽ được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm để làm lễ tẩn niệm. Lễ viếng anh cũng diễn ra tại đây. Trưa 9/5, Duy Nhân được đưa đi hỏa táng để yên nghỉ cõi vĩnh hằng.

Sau một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư, cuối tháng 3, anh được bác sĩ khuyên nên tiến hành ghép tủy. Bởi đây là biện pháp duy nhất để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo anh mắc phải. Trong số những người thân, em trai Duy Nhân có tủy sống phù hợp với anh nhưng chỉ đạt tỷ lệ 50% so với tiêu chuẩn.

Không nắm chắc khả năng thành công nhưng nam diễn viên và gia đình vẫn chấp nhận ghép tủy vì đây là cách chữa trị cuối cùng để kéo dài sự sống. Không may, do tỷ lệ tương thích thấp cộng thêm bệnh tình anh tiến triển nhanh nên sức khỏe chàng người mẫu ngày càng yếu đi. Sáng 4/5, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu, xuất huyết nội tạng và não ồ ạt, tiên lượng khó qua khỏi.

Tình trạng nguy kịch của Duy Nhân cũng đã được các bác sĩ thông báo cho người thân trong gia đình để ‘chuẩn bị tinh thần’. Gia đình tìm mọi cách chữa trị, đánh tiếng bán đất ở quê cũng như vay mượn khắp nơi để lo tiền viện phí nhưng anh vẫn không qua khỏi.

   - Ảnh 2

Nam diễn viên là người lạc quan khi chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Duy Nhân phát hiện mắc căn bệnh ung thư máu vào cuối năm 2014 ngay sau khi kết hôn được 3 tháng. Anh đã nhận được rất nhiều những sẻ chia, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần từ các đồng nghiệp và khán giả. Bản thân Duy Nhân trong rất nhiều ngày trên giường bệnh, đến tận những giây phút cuối cùng anh cũng đều rất lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống.

Người mẫu Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương tên thật là Trần Ái Duy Nhân. Sở hữu chiều cao 1,81m, anh từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009.

Bên cạnh đó, anh tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hen Ry...

Tháng 6/2014, Duy Nhân lên xe hoa với cô gái tên Kiều Oanh, sinh năm 1991.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý