Diễn viên Nguyễn Hoàng chuyển biến tích cực sau thời gian bị bệnh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Diễn viên Nguyễn Hoàng chuyển biến tích cực sau thời gian bị bệnh

Sau một năm tai biến, diễn viên Nguyễn Hoàng đã có thể tự xúc cơm ăn và cầm bút viết. Nhiều người mừng trước chuyển biến tích cực của Nguyễn Hoàng.

24/10/2016 10:47 AM
2,018

Vào khoảng cuối năm 2015, Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não. Khi nam diễn viên bị bệnh nặng, gia đình vẫn quyết tâm chữa trị với phương trâm "còn nước còn tát". Rất may, ca phẫu thuật của Nguyễn Hoàng đã thành công. Tuy nhiên, anh không hồi phục khả năng vận động, không thể nói chuyện và liệt nửa người. Tất cả sinh hoạt hàng ngày của Nguyễn Hoàng đều phải phụ thuộc vào người thân.

Nhưng sau thời gian chuyển về quê mẹ ở Long An chữa bệnh, Nguyễn Hoàng đã có chuyển biến tích cực. Theo chia sẻ của người thân thì Nguyễn Hoàng có thể tự cầm chuối, múc cơm ăn. Ngoài ra, nam diễn viên có thể dùng tay cầm bút và viết chữ, dù rất xấu nhưng cũng đủ để người khác đoán được nghĩa. Trong thời gian trị bệnh ở đây, Hoàng đều được bác sĩ đến tập vật lý trị liệu và uống thêm thuốc hỗ trợ sức khỏe.

Nguyễn Hoàng bị tai biến  0

Diễn viên Nguyễn Hoàng có thể tự xúc cơm ăn.

Em trai của Nguyễn Hoàng chia sẻ: "Tuy vẫn còn liệt người, mọi nếp sinh hoạt vẫn còn phụ thuộc vào sự trợ giúp của mọi người nhưng so với nhiều tháng trước đây, tình hình sức khỏe của anh tôi tiến triển đáng kể. Anh ấy hiểu hết những câu nói của người xung quanh. Bảo nhắm mắt, giơ tay, anh ấy đều làm theo".

Nguyễn Hoàng bị tai biến 3

Hình ảnh Nguyễn Hoàng sau ca phẫu thuật

>> Nguyễn Hoàng ghép hộp sọ thành công

Xem thêm

  • Diễn viên Nguyễn Hoàng ghép hộp sọ thành côngDiễn viên Nguyễn Hoàng ghép hộp sọ thành công
  • Á hậu Hạ My đẹp quyền lực trong sắc phục rồngÁ hậu Hạ My đẹp quyền lực trong sắc phục rồng
  • Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện ghép lại vỏ hộp sọ Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện ghép lại vỏ hộp sọ
  • Tin sao Việt mới ngày 2/6: Nguyễn Hoàng nhập viện lắp hộp sọ, Chiến Thắng chuẩn bị lấy vợ 3Tin sao Việt mới ngày 2/6: Nguyễn Hoàng nhập viện lắp hộp sọ, Chiến Thắng chuẩn bị lấy vợ 3
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý