Diễn viên Nguyễn Thúy Nga khoe sắc ngọt ngào và đầy cám dỗ

msstit msstit @msstit

Diễn viên Nguyễn Thúy Nga khoe sắc ngọt ngào và đầy cám dỗ

(Ngoisao.vn) Nguyễn Thúy Nga là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình và từng góp mặt trong các bộ phim như: Cầu vồng đơn sắc, Gió nghịch mùa, Không phải tôi, Quý ông thời đại, Nhất quỷ nhì ma, Lối sống sai lầm, Chuyện xứ dừa...

26/11/2014 08:59 PM
1,014

Trong bộ phim “Cha rơi” vừa mới phát sóng trên kênh VTV9 của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, Nguyễn Thúy Nga đã để lại cho khán giả ấn tượng “khó phai” về nhân vật Oanh – cô gái đanh đá, cá tính, vì mê trai mà cô đã hỗn láo, bất hiếu với cha mình. Trải qua cú sốc về tình cảm, bị người chồng lợi dụng rồi bỏ rơi (Diễn viên Cao Dũng) để chiếm đoạt gia sản, cô trở nên điên loạn, để rồi sau đó Oanh mới hiểu được giá trị của tình yêu gia đình là vô giá. Diễn viên Nguyễn Thúy Nga đã thể hiện rất tốt vai diễn khó này.

Trong thời gian này, Thúy Nga cũng vừa hoàn thành xong phim “Tiếng cú đêm” của đạo diễn Lê Hướng Nam, dự kiến lên sóng truyền hình vào cuối năm 2014.

Với lối diễn xuất đa dạng, tinh tế, cùng ngoại hình thanh thoát, dịu dàng, có thể nói Nguyễn Thúy Nga là một trong những diễn viên nữ sáng giá của làng điện ảnh Việt hiện nay. Trong năm 2014, khán giả sẽ nhìn thấy một Nguyễn Thúy Nga khác hơn, đa dạng hơn, gai góc hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Nguyễn Thúy Nga tin tưởng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô với những vai diễn mới, ấn tượng hơn và nhiều biến hóa hơn trong các dự án phim sắp tới.

Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, nữ diễn viên còn được nhìn nhận là một người đẹp có vóc dáng chuẩn và dễ dàng phù hợp với vai trò người mẫu. Song song cùng sự nghiệp diễn viên, Nguyễn Thúy Nga cũng từng đảm nhận vai trò người mẫu ở nhiều sàn diễn Việt.

Vóc dáng cân đối và phong thái tự tin làm nền tảng giúp cô thể hiện trọn vai trò của mình. Trong bộ ảnh thời trang mới, người đẹp Nguyễn Thúy Nga trở lại với hình ảnh một mỹ nữ ngọt ngào và quyến rũ trong trang phục sắc màu, khoe vòng một gợi cảm.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Nguyễn Thúy Nga nhé:


Trong bộ ảnh mới nhất, Nguyễn Thúy Nga đã khéo léo khoe vòng một gợi cảm
cùng đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ

Gương mặt tươi tắn mang lại sự ưa nhìn và duyên dáng khi nữ người mẫu diện trang phục hợp vóc dáng Nguyễn Thúy Nga được khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn Khánh Hà, em gái kiều nữ Lý Nhã Kỳ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Gió nghịch mùa”.

Photo: Alex Cui
Makeup & stylist: Thanh Phước

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý