Diễn viên Nhật Bản bị giết hại trong tình trạng khỏa thân

msstit msstit @msstit

Diễn viên Nhật Bản bị giết hại trong tình trạng khỏa thân

Diễn viên Nhật Bản Risa Kagaya đã được tìm thấy trong tình trạng bị bóp cổ đến chết. Trong khu căn hộ ở Nakano, Tokyo, diễn viên Nhật Bản chết mà không mảnh vải che thân.

30/08/2015 11:28 AM
1,375

Tối ngày 26/8, cảnh sát phát hiện thi thể diễn viên Nhật Bản Risa Kagaya tại nhà riêng của cô ở khu vực phường Nakano, Tokyo. Theo cảnh sát, họ nhận được tin báo từ ông chủ hộp đêm, nơi Risa làm thêm về sự biến mất không lý do của cô. Theo điều tra ban đầu, nữ diễn viên 25 tuổi bị bóp cổ đến chết. Khi cảnh sát tới hiện trường, cô đã qua đời từ trước đó trong tình trạng không mảnh vải che thân. Căn hộ tầng hai của cô khi đó không có dấu hiệu bị xâm phạm, cửa nẻo đều chắc chắn.

Một số người hàng xóm tiết lộ, thời gian gần đây, nữ diễn viên Nhật Bản này thường xảy ra tranh cãi với bạn trai. Cách đây một tháng, cả hai gây gổ đến mức cảnh sát phải can thiệp. Một ngày trước khi xảy ra án mạng, rất nhiều người nghe thấy tiếng khóc của Risa. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc này và lấy lời khai của người yêu Risa vì tình nghi anh liên quan tới vụ án mạng.

 0

Nữ diễn viên Nhật Bản Risa bị giết hại trong tình trạng
không mảnh vải che thân

 2

 3
Hiện trường vụ án xảy ra ngay tại căn hộ của Risa ở tầng 2 tòa nhà

Risa Kagaya năm nay 25 tuổi, là nữ diễn viên kịch của đoàn Kịch nghệ Nhật Bản. Vài năm nay, cô còn nhận lời làm bán thời gian tại một hộp đêm.

 1
Nghi vấn ban đầu có thể diễn viên Nhật Bản này bị chính bạn trai sát hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý