Diễn viên Quang Quí 'thâm hiểm dùng mọi thủ đoạn để thành công'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Quang Quí 'thâm hiểm dùng mọi thủ đoạn để thành công'

Nam diễn viên điển trai Quang Quí vào vai giám đốc kinh doanh ngành BĐS, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích riêng trong phim truyền hình mới “Tình yêu và kho báu” của đạo diễn Lê Hồng Sơn

11/11/2014 09:04 AM
19,382

 


Diễn viên Quang Quí

Trong phim truyền hình dài 45 tập, mang tên “Tình yêu và kho báu” của đạo diễn Lê Hồng Sơn, Quang Quí giữ vai chính phản diện. Nhân vật do anh thể hiện là Mạnh Cường, tổng giám đốc công ty BĐS đẹp trai, có học thức, dáng vẻ bề ngoài nho nhã, hào hoa và được nhiều cô gái say mê. Nhưng thực ra Mạnh Cường là người có cuộc sống hai mặt. Bề ngoài anh ta ăn nói nhỏ nhẹ, dịu dàng nhưng bên trong lại chứa đựng nhiều mưu mô, thủ đoạn.

Do nhân vật Quang Quí là một con người có cuộc đời hai mặt, nên anh phải nhập tâm khá nhiều vào nhân vật này. Quang Quí tập trung thể hiện nhiều ở ánh mắt, đài từ và những biểu cảm ở nét mặt để khai thác tâm lý phức tạp trong nhân vật.

Mạnh Cường chính là con trai của ông Trí Dũng (Diễn viên Lý Tiểu Bình) - một trong những người đi khai thác kho báu trước đó ở khu rừng thiên nước độc, nhưng kho báu vẫn chưa tìm thấy thì người mất tích, còn ông Trí Dũng giả điên để quên đi quá khứ.

Để tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm kho báu còn đang dang dở của ba mình, Mạnh Cường mời Lâm quân sư (Diễn viên Lâm Tuấn) - một tên giang hồ hoàn lương làm cố vấn quân sư đồng hành cùng mình trong cuộc tìm kiếm này.

Mạnh Cường âm mưu lên kế hoạch gài bẫy đưa Lâm quân sư vào tù, bằng cách đưa súng thật cho Lâm đi hăm doạ bạn gái của mình, nhưng Lâm quân sư không ngờ rằng đó là súng thật nên bị công an bắt. Chính sự sắp đặt ấy đã đẩy Lâm quân sư từ cố vấn trở thành tay sai đắc lực cho Mạnh Cường. Lợi dụng sự sắp đặt sẵn, Mạnh Cường bảo lãnh Lâm quân sư ra tù và từ đó Lâm quân sư trở thành tay sai đắc lực cho Mạnh Cường trong cuộc truy tìm kho báu trên rừng thiêng nước độc.


Mạnh Cường dồn hết tâm huyết vào việc truy tìm kho báu, không còn thời gian lo
tập trung kinh doanh, công ty dẫn đến phá sản anh rơi vào thế trắng tay.

Kho báu chưa tìm thấy thì công ty Mạnh Cường phá sản, rơi vào thế trắng tay, sa cơ lỡ thế, Mạnh Cường trở ngược lại làm lính cho Lâm quân sư và tiếp tục xoáy vào con đường phạm tội.

Mạnh Cường vì tiền tài, danh vọng anh bất chấp mọi thủ đoạn, bán rẻ cả lương tâm của mình thậm chí anh chấp nhận hy sinh tình yêu và quay lưng lại với gia đình.


Mạnh Cường tiếp tục xoáy vào con đường phạm tội, đầu óc điên loạn anh dùng dao
uy hiếp cả người yêu của mình

Bộ phim đề cập đến lòng tham vô đáy của con người, sự tranh giành quyền lực, tiền tài nhưng cuối cùng kho báu lớn nhất lại chính là kho báu của lòng nhân ái, lòng vị tha, tình yêu gia đình, tình yêu thật sự thật sự mới đáng trân trọng. Còn những kẻ tham lam, xấu xa, truy tìm kho báu với mục đích trục lợi riêng cho bản thân bất chấp mọi thủ đoạn như Mạnh Cường sẽ phải nhận lấy sự trừng phạt xứng đáng.


...nhưng không ngờ lại giết chết chính em gái của mình

Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú với quá trình lột xác từ một giám đốc thông minh, trở thành một người lạnh lùng, thâm hiểm và có phần tàn nhẫn trong quá trình truy tìm kho báu.

Có thể nói đây là vai diễn chính đầu tay sau hàng loạt các vai phụ nhưng Quang Quí đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ người xem. Ngoài ra, những pha hành động với đủ màn đánh đấm đầy kịch tính cũng là sở trường môn võ taekwondo của anh.


Dù Mạnh Cường có làm nhiều việc sai trái đi chăng nữa nhưng gia đình vẫn luôn bên cạnh
và tha thứ cho anh, gia đình là chỗ dựa vững chắc để anh sửa chữa sai lầm và làm lại từ đầu.

Quang Quí chia sẻ: “Khi bấm máy quay những cảnh ở rừng Thác Mai - Bình Thuận lại trùng với lịch thi tốt nghiệp của Qúi ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, anh lại là diễn viên chính nên quay xuyên suốt. Nhưng rất may được đạo diễn Lê Hồng Sơn và anh em trong đoàn phim thông cảm và tạo điều kiện giúp đỡ, nên cuối cùng anh cũng hoàn thành xuất sắc vai diễn. Xong kỳ thi tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi Qúi thấy nhẹ nhõm hẳn và diễn xuất có hồn hơn, tâm trạng không còn bị chi phối giữa việc chạy đi chạy về giữa Sài Gòn và Bình Thuận nữa. Chính tình cảm chân thành từ những thành viên trong đoàn đã giúp công việc diễn ra thuận lợi và diễn xuất của anh cũng tốt hơn”.

Quang Quí càng tiết lộ thêm: “Trước khi đến với môn nghệ thuật thứ 7, Quang Quí từng là võ sĩ taekwondo, anh từng đoạt nhiều huân chương vàng trong các cuộc thi quốc gia. Sau khi bị chấn thương nặng,sự nghiệp thi đấu võ thuật chấm dứt anh bắt đầu chuyển qua học âm nhạc ở trường Học viện âm nhạc hai năm. Sau khi học xong khóa học âm nhạc Quang Quí bắt đầu đăng ký thi trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và tốt nghiệp với tấm bằng giỏi”.

Bộ phim truyền hình “Tình yêu và kho báu” có sự tham gia của diễn viên Quang Qúi, Lâm Tuấn, Cao Mỹ Kim, Mai Trần, Tuấn Phương, Quách Tĩnh, Lý Tiểu Bình, Kim Tính, Hà Ngọc Hiếu... được phát sóng vào lúc 17h từ thứ 2 đến CN hàng ngày trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 01/11/2014.

Một số hình ảnh diễn viên Quang Quí thâm độc, nham hiểm trong phim “Tình yêu và kho báu”.


Mạnh Cường, tổng giám đốc công ty BĐS đẹp trai, có học thức, dáng vẻ bề ngoài nho nhã,
hào hoa và được nhiều cô gái say mê.

Photo: Hoàng Phi Dũng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý