Diễn viên Quỳnh Tứ: “Cơ duyên” giữa tôi với Mr. Đàm là một bí mật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Quỳnh Tứ: “Cơ duyên” giữa tôi với Mr. Đàm là một bí mật

“Bản thân tôi hễ có chương trình nào anh Hưng diễn ở Hà Nội tôi đều dành thời gian đi xem, thậm chí theo anh ấy về Hải Phòng hay bay vào TP.HCM xem ở những show quan trọng…” diễn viên Quỳnh Tứ một gương mặt đẹp của điện ảnh Hà Nội tâm sự.

14/01/2010 08:55 AM
12,369

Quỳnh Tứ từng thành công với nhiều vai diễn: Thư (Những cánh hoa bay), nhà báo Thúy Quỳnh (Chạy án)... Đóng rất nhiều phim nhưng Quỳnh Tứ lại sống khá “ẩn dật”, ít xuất hiện. Gần đây cô còn tham gia kinh doanh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Mr. Đàm) với một thương hiệu khá ầm ĩ trong thời gian qua.“Tái xuất” trong bộ phim sắp phát sóng Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Quỳnh Tứ trò chuyện với PV.


Quỳnh Tứ và Mr. Đàm

* Sau một thời gian ẩn dật và kinh doanh, sự trở lại phim trường của Quỳnh Tứ lần này là để...?

- Tôi tham gia phim này cũng bởi thu xếp được thời gian và cũng vì nhớ điện ảnh quá mức. Công việc chính của tôi là làm ở ngân hàng, đóng phim cũng phải xem có phù hợp hay không, hợp cả về vai diễn và thời gian nữa. Từ trước tới nay tôi xây dựng cho mình lối làm việc chuyên nghiệp, có nghĩa là không muốn ai phải chờ đợi mình cả, ai đã làm phim với tôi thì đều tôn trọng tôi về cách làm việc. Trước đây nhiều người mời tôi làm phim lắm nhưng không có thời gian nên tôi từ chối. Vai Thu Nhung trong Ngôi biệt thự màu tro lạnh cũng là vai tôi rất thích vì đó là mẫu thanh niên bây giờ, năng động, làm việc tự lập và không dễ bị ai bắt nạt. Tôi đặc biệt thích các lời thoại của nhân vật, rất sắc sảo.

* Thu Nhung là người “không dễ bị ai bắt nạt” như Tứ nói, còn Tứ thì sao, có dễ bị bắt nạt không?

- Thực ra tôi rất... hiền, nhiều người bảo tôi hiền hơn trên phim nhiều. Cũng bởi vậy mà tôi thường được mời vào vai hiền. Tuy nhiên, có vai nhà báo Thúy Quỳnh trong Chạy án là vai đanh đá, cực kỳ đanh đá đấy. Tôi vốn là týp người cổ điển, tôi luôn nghĩ theo kiểu ngày xưa, luôn nghĩ cuộc sống gia đình rất quan trọng. Giới trẻ bây giờ không nghĩ nặng về việc đó, nhưng tôi thì rất quan trọng. Cũng bởi nghĩ như vậy nên tôi đã chọn cách dừng lại một chút ở điện ảnh để chuyển sang làm ngân hàng. Tôi muốn để khi mình xây dựng gia đình sẽ có thời gian cho gia đình chứ nếu yêu điện ảnh quá thì sau này không có thời gian chăm sóc gia đình.

* Vậy điện ảnh với Tứ chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống?

- Nhiều người nói điện ảnh là sân chơi, nhưng tôi không nghĩ vậy, muốn làm tốt việc gì phải say mê. Tôi tự hào là giống anh Đàm Vĩnh Hưng ở một điểm là làm gì cũng say mê và hết lòng. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ anh ấy, dù làm nghệ thuật hay kinh doanh, anh Hưng đều thực sự chuyên nghiệp. Có lẽ vì vậy mà càng ngày hai anh em càng quý nhau và hợp với nhau trong làm ăn. Anh Hưng coi tôi như một người em gái.

* Tò mò một chút, không hiểu cơ duyên nào mà Tứ và Mr. Đàm lại có quan hệ sâu sắc “như em gái”?

- (Cười) Tôi chỉ nói được rằng đấy là cái duyên gặp gỡ và đến với nhau, còn gặp thế nào là bí mật riêng của tôi và anh Hưng. Khi làm công ty chung (hệ thống cửa hàng “cháo Cây Thị” với Mr. Đàm) lại càng chứng tỏ cái duyên ấy thật đặc biệt. Tuy tôi và anh Hưng ít khi gặp nhau, anh bận đi show suốt, tôi cũng bận với đủ thứ việc nhưng tình cảm hai anh em dành cho nhau thì ngày càng gắn bó. Bản thân tôi hễ có chương trình nào anh Hưng diễn ở Hà Nội tôi đều dành thời gian đi xem, thậm chí theo anh ấy về Hải Phòng hay bay vào TP.HCM xem anh ấy diễn ở những show quan trọng. Còn anh Hưng hễ có chương trình nào của chúng tôi ngoài này anh cũng đều nhiệt tình tham gia. Anh ấy chịu khó ăn cháo lắm, cửa hàng cháo Cây Thị nào của ai khai trương anh cũng đều ăn rất... nhiệt tình. Giờ tôi cũng “lây” anh ấy, cứ ra cửa hàng là lại ăn cháo, thấy thú vị lắm.

* Có vẻ Tứ mê Mr. Đàm? Hỏi thật có cái gì đó hơn với tình cảm “như em gái” không?

- (Cười lớn) Tôi thật sự rất mê giọng hát của anh Hưng, nhưng chỉ là tình cảm anh em chứ không phải một người phụ nữ mê một người đàn ông. Tôi mê giọng hát của anh và là khán giả trung thành.

* Mr. Đàm là nhân vật cực kỳ “hot” của làng giải trí Việt, kết hợp với Mr Đàm, Tứ nghĩ mình có “hot” theo anh ấy?

- Thực ra tôi đã làm nhiều phim lắm, cũng thành công với nhiều vai diễn, chỉ có điều tôi hơi trầm tĩnh và ít lên báo thôi. Bây giờ tôi mới quay trở lại phim trường và sẽ tiếp tục làm phim nếu có vai phù hợp. Tôi làm Ngôi biệt thự màu tro lạnh là đoàn phim cũng phải ưu tiên lịch quay cho tôi lắm vì tôi ít thời gian.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý