Diễn viên Steven Chí Dũng tái ngộ khán giả Việt Nam

msstit msstit @msstit

Diễn viên Steven Chí Dũng tái ngộ khán giả Việt Nam

Diễn viên Steven Chí Dũng hứa hẹn tái xuất ấn tượng trong nhiều bộ phim mới do Today Tv phối hợp với hãng phim nước ngoài thực hiện trong thời gian sắp tới.

28/07/2014 10:32 AM
2,225

steven-chi-dung-287-1
Diễn Viên Steven Chí Dũng

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong trần, diễn viên Steven Chí Dũng còn là người lãng mạn và thích khám phá những điều mới lạ. Sau một thời gian tạm xa màn ảnh nhỏ để thỏa mãn niềm mơ ước được đặt chân đến những miền đất khác nhau trên thế giới, mới đây, Chí Dũng đã quyết định trở về quê nhà Việt Nam để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

steven-chi-dung-287-2

steven-chi-dung-287-3

Khi anh tiết lộ thông tin sẽ về nước, lập tức các fans của anh chàng Hai Bình trong Về quê cưới vợ vô cùng phấn chấn. Họ đã để lại những lời “bình luận” hết sức xúc động trên trang cá nhân của Chí Dũng. Điều đó khiến cho nam diễn viên như được tiếp thêm động lực để cùng lúc bắt tay vào nhiều dự án khác.

steven-chi-dung-287-4

steven-chi-dung-287-5

Sau khi góp mặt trong các dự án Tiếp Sức hồi sinh – một chương trình từ thiện hổ trợ những bệnh nhân nghèo của đài truyền hình Today Tv, vừa qua Steven Chí Dũng cũng đã xuất hiện trong một buổi từ thiện phát quà tặng nghệ sỹ cùng với sự xuất hiện của 3 diễn viên phim Người tình của chồng tôi - Carla Abellana, Tom Rodriguez, Jonalyn Viray . Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 6 tuổi của Today TV. Những hình ảnh thân thiện của Chí Dũng cùng 3 diễn viên người Philippines đã trong buổi phát quà đã gây được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Sắp tới, kiến trúc sư, diễn viên Chí Dũng sẽ xuất hiện trong nhiều bộ phim mới do Today Tv phối hợp với hãng phim nước ngoài thực hiện.

steven-chi-dung-287-6

steven-chi-dung-287-7

steven-chi-dung-287-8

steven-chi-dung-287-9

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Steven Chí Dũng do nhiếp ảnh gia Thái Nhàn thực hiện:

steven-chi-dung-287-10

steven-chi-dung-287-11

steven-chi-dung-287-12

steven-chi-dung-287-13

steven-chi-dung-287-14

steven-chi-dung-287-15

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý