Diễn viên Thái Tú Anh đội vương miện hóa thân thành nữ hoàng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Thái Tú Anh đội vương miện hóa thân thành nữ hoàng

(Ngoisao.vn) Diễn viên trẻ Thái Tú Anh từng được khán giả biết tới qua rất nhiều bộ phim truyền hình vừa hóa thân trong bộ hình mới khá ấn tượng. Từ một cô nàng tiểu thư kiêu sa, đài các đến thành nữ hoàng đầy sang trọng và quyền lực.

10/07/2014 10:18 AM
1,298

Không chỉ có lối diễn xuất lôi cuốn qua phim ảnh, Thái Tú Anh còn khẳng định sức hút trong từng khung hình. Hiện tại, người đẹp đang gây sự chú ý cho người xem trong bộ phim Đường hoang lạc bước dài 32 tập của đạo diễn Nhâm Minh Hiền (phát sóng lúc 22h từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh HTV9), cùng sự góp mặt của các diễn viên trẻ như: Hải Băng, Huỳnh Đông, Quốc Trường…

Ngoài ra, khán giả sẽ tiếp tục thấy Tú Anh hoàn toàn thay đổi và biến hóa trong vai diễn đầy cá tính, khi hóa thân thành một cô gái quê bỗng chốc trở thành siêu mẫu trong phim Kẻ bội tình (đạo diễn Lý Khắc Linh, biên kịch Cẩm Linh). Phim được phát sóng vào lúc 20h45 hàng ngày, bắt đầu từ 28/6 trên SCTV14.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối, Thái Tú Anh khoe nhan sắc kiêu sa, đài các trong những bộ váy đẹp tinh tế ở những shoot ảnh mới nhất. Đặc biệt, thần thái biểu cảm qua đôi mắt "biết nói" của cô không khỏi làm xao xuyến người xem.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình của diễn viên Thái Tú Anh:

Model: Thái Tú Anh
Stylist & concept: Kan

Makeup: Henry Chuw
Photo: Moc
Clothing & acessories: 
Stephen Lee - Kan boutique

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý