Diễn viên Thanh Duy - Kha Ly 'trốn' đoàn phim làm đẹp tại Thương Bellla

msstit msstit @msstit

Diễn viên Thanh Duy - Kha Ly 'trốn' đoàn phim làm đẹp tại Thương Bellla

Mặc dù rất bận rộn với phim trường, nhưng cặp đôi Thanh Duy và Kha Ly vẫn dành thời gian đi làm đẹp.

01/07/2015 04:01 PM
1,035

Vừa qua, Ngoisao.vn phát hiện cặp đôi trốn đoàn phim “Án đỏ đen” để đến với Thương Bella hair Spa “tuốt” lại mái tóc của mình. Rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng đối với giới nghệ thuật thì ai cũng biết đến chuyện tình đẹp của cặp đôi này, vừa là bạn diễn trên phim trường, nhưng ngoài đời Thanh Duy và Kha Ly là đôi tình nhân rất hạnh phúc. Diễn viên Kha Ly chia sẻ: Kha Ly là người rất chú trọng đến mái tóc, sau những giờ vất vã trên phim trường thì về nhà, cô thường đến trung tâm tóc để dưỡng và chăm sóc tóc. Nơi mình và anh Thanh Duy tin tưởng và thường đến làm đẹp đó chính là Thương Balle Hair Spa (264 Tân Sơn Nhi, Q. Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh).

thuong-bella-hair-spa-17-1-ngoisao 7

thuong-bella-hair-spa-17-2-ngoisao 6

thuong-bella-hair-spa-17-3-ngoisao 5

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, Thương Bella Hair Spa đã giúp phái đẹp sở hữu mái tóc óng ả rạng rỡ mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc… Không chỉ là trung tâm làm đẹp uy tín, Thương Bella còn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và hiếu khách… Không gian thư giãn tại Thương Bella hair Spa cũng là một điểm cộng để khách hàng, nghệ sỹ, người mẫu… tìm đến sau những ngày căng thẳng và vất vả với bộn bề của công việc. Tại trung tâm làm đẹp Thương Bella cô giám đốc trẻ Vũ Hồng Thương thiết kế riêng một không gian thư giãn trên tầng thượng, làm nơi thư giãn, chia sẻ chuyện buồn vui trong nghề. Chính vì sự hiếu khách, thân thiện, tâm lý đó Trung tâm làm đẹp Thương Bella như là mái nhà yêu thương của khách hàng, nghệ sỹ và bạn bè thân hữu.

thuong-bella-hair-spa-17-4-ngoisao 4

thuong-bella-hair-spa-17-5-ngoisao 3

thuong-bella-hair-spa-17-6-ngoisao 2

thuong-bella-hair-spa-17-7-ngoisao 1

thuong-bella-hair-spa-17-8-ngoisao 0

Vũ Hồng Thương chia sẻ: "Uy tín và chất lượng là hai tiêu chí hàng đầu để Thương Bella luôn giữ chân khách. Không những thế, cốt lõi của việc làm đẹp là luôn lắng nghe, làm khách hài lòng nhất khi làm đẹp tại Thương Bella".

Thuong Bella Hair Spa

264 Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú- TP. Hồ Chí Minh

https://www.facebook.com/thuongbellahairspa

https://www.facebook.com/tinhdaubuoithuongbella

Facebook: https://www.facebook.com/thuongbella264

ĐT: 0919103233

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý