Diễn viên Thiên Hương điên dại vì bị phụ tình

msstit msstit @msstit

Diễn viên Thiên Hương điên dại vì bị phụ tình

Thiên Hương gây ấn tượng với vai diễn người phụ nữ độc ác, lẳng lơ trong phim Nợ anh một giấc mơ. Diễn xuất tài tình của Thiên Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

24/05/2015 02:02 PM
4,173

Thiên Hương là một diễn viên gây ấn tượng với những vai diễn chịu thương, chịu khó, hiền lành, tốt bụng, nhưng luôn gặp bất hạnh, lận đận trong cuộc sống. Mới đây, nữ diễn viên Thiên Hương vừa trở lại với công việc diễn xuất bằng một vai diễn trong bộ phim “Nợ anh một giấc mơ” với hình ảnh khác lạ.

Trong phim, Thiên Hương vào vai Dạ Lý, người phụ nữ xinh đẹp, lẳng lơ, dữ dằn và độc ác. Vì tiền, bà bất chấp tất cả, thậm chí còn làm hại con riêng của chồng. Dạ Lý là vợ sau của ông Tâm, tuy nhiên, vì tính cách "lẳng lơ" nên bà vẫn lén lút qua lại với nhân tình.

 0

 0
Diễn xuất tài tình của nữ diễn viên Thiên Hương

Hết lòng cưng chiều tình nhân nên khi bị gã sở khanh này phụ bạc, bà đã hóa điên dại và sống cuộc sống vật vờ như kẻ không hồn.

Được trời phú cho vóc dáng cân đối, gương mặt đẹp kiêu sa bất chấp thời gian, thế nhưng Thiên Hương không ngại “làm xấu” mình , sẵn sàng hóa điên dại.

 0

Diễn viên Thiên Hương diễn nhập tâm, xuất thần ở những trường đoạn tâm lý phẫn nộ, đau đớn khi bất chợt nhìn thấy nhân tình trên phố. Là một diễn viên chuyên nghiệp, Thiên Hương đã nhập vai xuất thần khiến người xem "nổi da gà" trong những phân đoạn hóa dại.

 0

Có thể nói, dù Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành là hai nhân vật chính nhưng vai diễn người phụ nữ độc ác, lẳng lơ của Thiên Hương mới mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

“Nợ anh một giấc mơ” là bộ phim tình cảm, hài hước pha lẫn hành động với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như: Lương Thế Thành, Dương Cẩm Lynh, Huy Cường, Tấn Thi, Phương Đài, Minh Cường… Phim dự kiến sẽ lên sóng TodayTV vào tháng 9/2015.

Xem thêm

  • 4 phim truyền hình Việt càng bị chê, càng hút khán giả4 phim truyền hình Việt càng bị chê, càng hút khán giả
  • Kỳ vọng bước tiến của phim truyền hình ViệtKỳ vọng bước tiến của phim truyền hình Việt
  • 9 bộ phim truyền hình Việt gây sốt nhất năm 20149 bộ phim truyền hình Việt gây sốt nhất năm 2014
  • 5 xu hướng phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất 20155 xu hướng phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất 2015

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý